KAGATOBI

“Kaga Tobi” là một loại rượu sake được nấu bởi một nhà máy rượu sake lớn có lịch sử lâu đời ở tỉnh Ishikawa. Chất lượng ổn định của rượu không chỉ được ưa chuộng tại Ishikawa mà còn trên khắp Nhật Bản.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU KAGATOBI

“Kaga Tobi” là một loại rượu sake được nấu bởi một nhà máy rượu sake lớn có lịch sử lâu đời ở tỉnh Ishikawa. Chất lượng ổn định của rượu không chỉ được ưa chuộng tại Ishikawa mà còn trên khắp Nhật Bản.

Nhãn rượu sạch sẽ, tinh tế của Kaga Tobi cũng rất được yêu thích. Đây là một thương hiệu được khuyến nghị cho mọi người, với hương vị umami sẽ làm hài lòng những người sành rượu sake và dễ uống ngay cả với những người mới bắt đầu thưởng thức sake.

Kagatobi: Sự Tinh Tế và Phong Cách

Khái niệm “Iki” có thể dịch là “tinh tế”, “phong cách” hoặc “thanh lịch”. Yếu tố quan trọng nhất của “Iki” chính là “kire”, hương vị sắc nét sau khi uống. Không chỉ đơn thuần là khô, bạn còn có thể thưởng thức hương vị Umami từ gạo, một yếu tố không thể thiếu trong hương vị của rượu sake.

Kagatobi sử dụng các loại gạo sake được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nông dân hợp đồng của mình, bao gồm Yamadanishiki, Kinmonnishiki, Gohyakumangoku và Fukunohana. Đặc điểm của từng loại gạo được xác định rõ ràng và việc nấu rượu sake được thực hiện trung thành với các nguyên tắc cơ bản, mang lại một hương vị sắc nét và độc đáo.

Kagatobi Là Gì?

“Kagatobi” là tên gọi của những người lính cứu hỏa nội bộ của Kaga (tên cổ của khu vực Kanazawa) tại chi nhánh Edo (tên cổ của Tokyo). Họ nổi tiếng với sự mạnh mẽ, kỹ năng cao nhưng cũng rất nóng tính. Những lính cứu hỏa này được biết đến với sự “ngầu” và luôn được người dân Edo yêu mến. Thương hiệu “Kagatobi” được đặt theo tên của họ để thể hiện khái niệm “iki” - sự tinh tế và phong cách

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

KAGATOBI