AVION

Tequila Avión là một thương hiệu tequila cao cấp hiện đại, mặc dù có lịch sử ngắn ngủi nhưng đây là thương hiệu có sự thăng hoa nhanh chóng và cam kết về chất lượng. 

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU AVION

Tequila Avión là một thương hiệu tequila cao cấp hiện đại, mặc dù có lịch sử ngắn ngủi nhưng đây là thương hiệu có sự thăng hoa nhanh chóng và cam kết về chất lượng. 

Thể hiện tinh thần của sự thăng hạng ở mọi khía cạnh - từ việc chọn lựa cây lúa mạch agave ở độ cao đến hương vị trào phúng - Tequila Avión đang nhanh chóng trở thành sự lựa chọn yêu thích của những người đam mê và những người thưởng thức nhẹ nhàng.

Sản xuất

Xuất phát từ thị trấn nhỏ Jesús María ở vùng cao nguyên của Jalisco, Mexico, Tequila Avión có hương vị đặc biệt phần lớn là nhờ vào vị trí của nó, nằm ở độ cao hơn 7.000 feet. Môi trường độ cao này, kết hợp với đất núi lửa của khu vực đã tạo điều kiện lý tưởng cho việc trồng cây lúa mạch agave có hương vị phong phú, tinh tế hơn.

Sự chú ý đến từng chi tiết không dừng lại ở việc lựa chọn agave. Khi thu hoạch, các cây lúa mạch agave được nướng chậm trong lò gạch để kéo ra hương vị ngọt ngào của chúng. Chất lỏng được chiết xuất từ những cây lúa mạch agave đã được nướng gọi là "mosto", sau đó được lên men, chưng cất và ủ. Quá trình ủ chính xác thay đổi tùy thuộc vào loại Tequila Avión. Cho dù đó là Silver không ủ, Reposado đã ủ một chút, hay Añejo ủ nhiều hơn, mỗi biến thể đều mang đến một bảng hương vị độc đáo và phức tạp.

Quá trình sản xuất tỉ mỉ của Tequila Avión đảm bảo sản phẩm cuối cùng mềm mại và tinh tế. Tequila nổi tiếng với hương hoa, thảo mộc và vị dẻo dễ chịu, dễ dàng kết hợp với hương vị caramel và dừa. Những hương vị này, kết hợp với hậu vị cay nhẹ, tạo ra một loại tequila cân đối hoàn hảo cho việc thưởng thức trực tiếp hoặc làm nền cho một loại cocktail tinh tế.

Câu chuyện thương hiệu

Tequila Avión nhanh chóng thu hút sự chú ý không chỉ với hương vị vượt trội mà còn với câu chuyện thương hiệu hấp dẫn của nó. Nhiều người đã biết đến thương hiệu thông qua câu chuyện nổi bật của nó trong series phim truyền hình "Entourage". Mặc dù một số người ban đầu coi thường nó như chỉ là một sản phẩm thông minh, nhưng thương hiệu sớm chứng minh được giá trị của mình bằng cách giành nhiều giải thưởng và nhận được lời khen từ những người yêu thích tequila trên toàn thế giới.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

AVION