CHAMBORD

Thương hiệu Chambord được phát triển vào năm 1982 bởi Norton "Sky" Cooper tại công ty nước hoa gia đình của ông, Charles Jacquin et Cie. Đồ uống này lấy cảm hứng từ rượu mâm xôi được sản xuất tại thung lũng Loire vào cuối thế kỷ 17.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU CHAMBORD

Chambord là tên thương hiệu của loại rượu mùi mâm xôi đen nổi tiếng của Pháp với nền cognac.

Loại rượu cao cấp này được thưởng thức trên toàn thế giới như một loại hương trái cây chủ yếu trong các quán bar hiện đại vì nó rất cần thiết trong một số loại cocktail được yêu thích.

Hương vị quả mâm xôi ngọt ngào và màu tím đậm khiến nó trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho nhiều loại đồ uống, bao gồm cả các loại cocktail như rượu martini của Pháp.

Bạn cũng có thể uống Chambord trực tiếp, dùng ướp lạnh một chút hoặc thêm đá, hoặc thêm đồ uống có ga yêu thích của bạn.

Lịch Sử 

  • Thương hiệu Chambord được phát triển vào năm 1982 bởi Norton "Sky" Cooper tại công ty nước hoa gia đình của ông, Charles Jacquin et Cie.
  • Đồ uống này lấy cảm hứng từ rượu mâm xôi được sản xuất tại thung lũng Loire vào cuối thế kỷ 17, và đã được giới thiệu với vua Louis XIV trong một lần thăm viếng château de Chambord. Thời điểm đó, việc uống các loại liqueur và rượu cognac cùng với bữa ăn thanh lịch rất phổ biến.
  • Năm 2006, thương hiệu sản phẩm Chambord đã được Tập đoàn Brown-Forman mua lại. 

Sản Xuất

  • Làm Chambord đòi hỏi phải trộn gấp đôi quả mâm xôi, quả mâm xôi và nho đen trong rượu mạnh của Pháp. Mỗi đợt kéo dài vài tuần và trái cây cũng được ép lấy nước.
  • Để hoàn tất quá trình, rượu ngâm từ quả mọng được pha trộn với chiết xuất từ ​​quả mâm xôi, vani Madagascar và vỏ cam quýt Ma-rốc, cũng như rượu cognac XO, mật ong và gia vị (quế, đinh hương và gừng).
  • Sau khi hoàn thành, rượu mùi được đóng chai với nồng độ cồn tương đối nhẹ là 16,5% theo thể tích (ABV, 33 proof).

Đóng Chai

  • Thiết kế chai của Chambord có thể được nhận ra ngay lập tức. Quả cầu tròn được trang trí bằng nắp vàng và dải nhãn hiệu ở giữa.
  • Ban đầu, chiếc chai phức tạp hơn nhiều, với nắp hình vương miện và dây nhựa mạ vàng nối với cổ. Dù đẹp đẽ nhưng người pha chế thường bỏ nó đi vì nhựa bị vỡ hoặc cản trở việc rót nhanh lúc cần thiết trong các quán bar đông đúc.
  • Chai Chambord sau này được thiết kế đơn giản hơn, tối giản nắp và gắn dải vàng vào chai, thể hiện rõ tên thương hiệu bằng kiểu chữ bóng bẩy, hiện đại.

Cách Uống Chambord

  • Uống Chambord một mình là một trải nghiệm thú vị và tạo ra một thức uống nhanh chóng có nồng độ thấp.
  • Ngon nhất là uống trong ly ướp lạnh hoặc uống cùng với đá, một sự kết hợp tuyệt vời hơn là dùng chung với một chút rượu seltzer lạnh hoặc sparking.
  • Tuy nhiên, loại rượu mùi này được biết đến nhiều nhất vì tính linh hoạt của nó như một “máy trộn đồ uống”.

Do sự phổ biến của nó, Chambord hầu như luôn là lựa chọn đầu tiên. Nó cũng là thành phần chính trong một số loại cocktail phổ biến, bao gồm nhiều loại rượu martini có hương vị quả mâm xôi ngọt ngào.

Chambord thường được kết hợp với vodka, mặc dù nó cũng rất tuyệt vời với rượu gin, rượu rum và rượu tequila. Nó kết hợp tốt với các loại rượu mùi khác, nhiều loại trái cây và là người bạn đồng hành tuyệt vời với rượu vang sparking và soda. Bạn cũng sẽ tìm thấy nó trong một số loại cocktail tráng miệng ngọt ngào và nhiều kem.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

CHAMBORD