CHICHIBU

Nhà máy chưng cất Chichibu ở quận Saitama của Nhật Bản được biết đến với các loại rượu whisky chất lượng cao và được săn đón nhiều. Thuộc sở hữu của Venture Whisky, nhà máy chưng cất không có trang web chính thức, khiến nó có phần bí ẩn.

Ichiro Akuto là bậc thầy chưng cất và pha chế rượu đằng sau nhà máy chưng cất Chichibu và công ty sở hữu của nó, Venture Whisky. Nhờ khả năng tạo ra các loại rượu whisky chất lượng cao và hiện đại hóa các tiêu chuẩn của ngành rượu whisky Nhật Bản, ông thường được gọi là 'phù thủy rượu whisky".

Gia đình Ichiro có truyền thống làm rượu sake từ 21 thế hệ cho đến năm 1621, nhưng ông nội của ông, Isouji Akuto, bắt đầu nhập khẩu và pha chế rượu whisky dưới một công ty tên là Toa Shuzo vào năm 1948. Năm 1980, Isouji thành lập nhà máy chưng cất Hanyu, hoạt động trong 30 năm nhiều năm trước khi đóng cửa do phá sản vào năm 2000. (Nhà máy chưng cất được hồi sinh vào năm 2021).

Sau khi tốt nghiệp Đại học Nông nghiệp Tokyo , Ichiro ban đầu làm nhân viên bán hàng cho Suntory nhưng gia nhập công việc kinh doanh của gia đình vào năm 1995 ở tuổi 28. Khi nhà máy chưng cất Hanyu đóng cửa, Ichiro mua những thùng rượu cuối cùng còn lại vào năm 2004 và thành lập công ty của mình, Venture Whiskey Ltd. Sau đó, ông đã phát hành bộ sản phẩm Hanyu Card Series với 58 chai trong bộ sản phẩm, được công nhận trên toàn thế giới.

 Nền tảng của nhà máy chưng cất Chichibu#1 được xây dựng vào năm 2007 và loại rượu whisky đầu tiên được chưng cất vào năm 2008. Với cơ sở chưng cất tương đối nhỏ bao gồm 5 thùng Washback bằng gỗ sồi Mizunara (sau này tăng lên 8) và hai thùng Forsyths 2000 lít, Ichiro đã sản xuất ra những sản phẩm có giá trị cao. rượu whisky chất lượng cao, được săn đón và sớm thu hút được nhiều người theo dõi.

CHICHIBU