CODIGO 1530

Mặc dù thương hiệu Código được hậu thuẫn bởi một ca sĩ nhạc đồng quê, một cặp vận động viên chuyên nghiệp và một doanh nhân sáng tạo, nhưng nó hoàn toàn không phải là một sản phẩm thương mại của tequila.

9 BÍ MẬT VỀ THƯƠNG HIỆU CODIGO

Mặc dù thương hiệu Código được hậu thuẫn bởi một ca sĩ nhạc đồng quê, một cặp vận động viên chuyên nghiệp và một doanh nhân sáng tạo, nhưng nó hoàn toàn không phải là một sản phẩm thương mại của tequila.

Dòng rượu siêu cao cấp này đã xuất hiện trên kệ vào năm 2016 sau khi được sản xuất riêng bởi năm gia đình người Mexico trong hơn một trăm năm. Và mặc dù buổi ra mắt lớn của nó là ý tưởng của một vài người đàn ông từ phía bắc biên giới, Código rất cẩn trọng khi tôn vinh nguồn gốc Mexico của mình cả trong quá trình thiết kế thương hiệu và sản xuất.

Rượu có năm biến thể

Código có năm loại rượu tequila khác nhau: Blanco (chưa ủ), Rosa Blanco (ủ một tháng), Reposado (ủ sáu tháng), Añejo (ủ 18 tháng) và Extra Añejo Origen (ủ sáu năm). nguyên tắc chung đối với hầu hết các loại rượu, rượu càng ủ lâu thì càng đắt. Código 1530 Extra-Añejo Origen có giá gần 300 USD, nhưng đây là một trong những loại Extra Añejo lâu đời nhất trên thị trường và được coi là loại rượu tequila siêu cao cấp.

Được làm bằng cách sử dụng một số loại nước tinh khiết nhất trên thế giới

Código được tạo ra từ nước mưa được lọc qua đá núi lửa - nước này được làm sạch tự nhiên khi chảy xuống những ngọn núi ở vùng Amatitán của Mexico.

Código thích kết hợp rượu vang và tequila

Código cho rằng việc kết hợp rượu vang và tequila là một ý tưởng tốt. Código 1530 Rosa Blanco là một loại tequila hồng được ủ trong thùng gỗ sồi trắng Pháp chưa được cháy từ Napa Cabernet trong một tháng, quá trình này tạo ra một màu hồng nhẹ. Quá trình ủ cũng làm cho loại tequila đất và thực vật này trở nên sống động với những hương vị hoa và quả mâm xôi, tạo ra một loại rượu cân đối và ngọt ngào. Mặc dù tequila hồng có vẻ như một chiêu trò, nhưng chúng tôi hứa rằng nó rất ngon.

Có những bài hát đồng quê về nó

Mặc dù bạn có thể đã quen với việc các ca sĩ nhạc đồng quê hát về whisky yêu thích của họ, nhưng huyền thoại George Strait lại nhìn xa hơn về phía nam để tìm loại rượu mà anh thích. Anh ta thậm chí còn viết một bản ballad về tình yêu của mình dành cho Código, gọi là… Codigo. Tình yêu mãnh liệt của anh ta dành cho loại rượu có thể có liên quan đến việc anh ta là một nhà đầu tư của thương hiệu, nhưng đó chỉ là một sự suy đoán, tất nhiên.

Trong phần lớn của lịch sử của thương hiệu, đó là một công thức bí mật

Trong năm thế hệ, Código không được gọi là Código. Trên thực tế, nó được gọi là El Tequila Privado (the private tequila), hoặc đơn giản là "những thứ đặc biệt". Đó là một công thức bí mật được làm tại một nhà máy chưng cất địa phương và được chia sẻ giữa năm gia đình ở Amatitán. Gia đình sản xuất loại rượu này không bao giờ rời xa khỏi phong tục làm rượu tequila hàng trăm năm tuổi, hay "Los Codigos," các quy tắc của thợ thủ công linh thiêng mà đã trở thành nguồn gốc của tên thương hiệu.

Thương hiệu này liên quan nhiều đến Crocs hơn bạn nghĩ

Mặc dù rượu tequila có thể không ngay lập tức khiến người ta nhớ đến thương hiệu giày dép Crocs, nhưng bạn có thể cảm ơn công ty Crocs vì đã tạo ra Código. Ron Snyder, cựu Giám đốc điều hành của Crocs, đã phát hiện ra El Tequila Privado sau khi chuyển đến Cabo San Lucas và kết bạn với Federico Vaughan, người biết về loại rượu tequila này thông qua một câu lạc bộ uống rượu độc quyền mà anh ấy là thành viên. 

Snyder đã hợp tác với Vaughan, huấn luyện viên NFL Mike Shanahan và ngôi sao NHL Brett Hull để tạo ra thương hiệu Código.

“1530” trong tên Código có ý nghĩa lịch sử

Con số "1530" là một cách để tôn vinh các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã thành lập Amatitán vào năm đó. Biểu ngữ của thành phố là "donde todo empezó," có nghĩa là "nơi mọi thứ bắt đầu," một minh chứng của việc khu vực này là nguồn gốc của tequila.

Hình chữ thập trên nhãn cũng bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản của rượu tequila

Logo của Código kết hợp hai biểu tượng quan trọng: cây thánh giá Jerusalem và quốc huy của Jalisco. Cây thánh giá Jerusalem đại diện cho thời kỳ chế độ quân chủ Tây Ban Nha, khi họ ban tặng quốc huy cho khu vực này. Sau khi bị chinh phục, thành phố được công nhận là một phần của New Galicia. Mặc dù logo của Código tôn vinh lịch sử Tây Ban Nha ở Tân Thế giới của khu vực, nhưng tên "Código" thực sự xuất phát từ "Los Codigos," là các quy tắc và phong tục làm rượu tequila của Thế giới Cũ. Vì vậy, mặc dù có vẻ giống với logo của Tory Burch, nhưng thực sự nó mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc, kỷ niệm và tôn vinh truyền thống làm rượu tequila của khu vực.

Nó có nồng độ cây thùa gấp ba lần rượu tequila thông thường

Código được làm bằng cây thùa gấp ba lần so với rượu tequila thông thường , mang lại vị ngọt tinh tế mà không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hoặc chất làm ngọt nhân tạo nào. Bạn có thể so sánh điều này với gã khổng lồ rượu tequila Jose Cuervo, nơi bán một số loại rượu tequila phổ biến được làm chỉ với 51% rượu có nguồn gốc từ cây thùa . Código thích giữ nó tự nhiên. Trái ngược với men thương mại, thương hiệu này lấy men từ một tiệm bánh Amatitán nhỏ ở địa phương mà gia đình ban đầu đã đến qua nhiều thế hệ.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

CODIGO 1530