GLENLOCHY

Glenlochy là một trong những nhà máy chưng cất được thành lập trong thời kỳ "bùng nổ whisky" vào cuối thế kỷ 19. David McAndie, người đã đặt tên cho nó là "Nhà máy chưng cất Glenlochy-Fort William", đã thành lập nhà máy vào năm 1898.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU GLENLOCHY

Glenlochy là một trong những nhà máy chưng cất được thành lập trong thời kỳ "bùng nổ whisky" vào cuối thế kỷ 19. David McAndie, người đã đặt tên cho nó là "Nhà máy chưng cất Glenlochy-Fort William", đã thành lập nhà máy vào năm 1898.

Whisky

Nhà máy chưng cất Glenlochy, nằm ở vùng Cao nguyên Tây Bắc Scotland, không có các sản phẩm chính thức để nói đến. Gần nhất là các phiên bản Glenlochy trong bộ sưu tập Diageo Rare Malts.

Glenlochy thực sự là một trong những whisky mạch nha đơn cất hiếm nhất trên thị trường. Đã có một loạt các chai độc lập được thực hiện tại nhà máy bởi các nhà đóng chai độc lập như Signatory Vintage, Douglas Laing và Gordon & MacPhail.

Phần lớn rượu sản xuất tại Glenlochy được sử dụng cho việc pha chế, mặc dù các hỗn hợp mà nó là thành phần đã bị ngừng sản xuất từ lâu.

Quá Trình Sản Xuất

Nhà máy chưng cất lấy nước từ sông Nevis và nằm dưới chân dãy núi mà con sông mang tên. Thật tiếc, vì Glenlochy đã ngừng hoạt động từ năm 1983, công suất sản xuất chính xác của nhà máy không được biết đến, mặc dù các chuyên gia ước tính nó có thể khoảng một triệu lít mỗi năm.

Mạch Nha

Trong suốt thời gian hoạt động của Glenlochy, nhà máy sử dụng hệ thống mạch nha trên sàn của chính mình cho đến năm 1968. Sau khi đóng cửa, nhà máy đã sử dụng hệ thống mạch nha trống của nhà máy Glen Ord, gần Inverness. Nhà máy có giấy phép khai thác than bùn dùng trong quá trình sấy mạch nha từ Davenir Moss.

Kho Lưu Trữ

Glenlochy có không gian kho lưu trữ hạn chế tại chỗ, vì vậy các thùng rượu thường được lưu trữ trong các kho dunnage mà trước đây thuộc về nhà máy chưng cất Ben Nevis. Whisky mạch nha đơn cất được ủ trong một sự kết hợp của các thùng Sherry và gỗ sồi được chọn lọc kỹ lưỡng.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

GLENLOCHY