KAIUN

Nhà máy Kaiun nằm ở tỉnh Shizuoka, nổi tiếng với ngọn núi Phú Sĩ, cũng là nơi có nhiều nhà máy sản xuất rượu sake ngon, nổi bật nhất. Được thành lập từ năm 1872, Kaiun là thương hiệu sake có truyền thống lâu đời, nằm bên bờ biển Thái Bình Dương ở phía Nam vùng Chubu, giữa Tokyo và Nagoya.

Nhà máy Kaiun nằm ở tỉnh Shizuoka, nổi tiếng với ngọn núi Phú Sĩ, cũng là nơi có nhiều nhà máy sản xuất rượu sake ngon, nổi bật nhất.

Được thành lập từ năm 1872, Kaiun là thương hiệu sake có truyền thống lâu đời, nằm bên bờ biển Thái Bình Dương ở phía Nam vùng Chubu, giữa Tokyo và Nagoya.

Lịch Sử Thương Hiệu Kaiun

Tên gọi "Kaiun" trong tiếng Nhật có nghĩa là "Khai vận," mang ý nghĩa cầu chúc may mắn. Với hương vị tuyệt hảo, Kaiun đã trở thành một thương hiệu sake rất nổi tiếng.

Giám đốc hiện nay là ông Yaichi Doi, sinh năm 1976, với 20 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp Đại học Nông nghiệp Tokyo Nodai chuyên ngành Rượu.

Ông và các nghệ nhân của nhà máy đã cải tiến hương vị sake và thực hiện nhiều hoạt động marketing để tăng cường nhận diện thương hiệu.

Phương Pháp Làm Rượu Kaiun

Gạo sake Yamadanishiki được loại bỏ phần vỏ chứa protein và chất béo, chỉ giữ lại phần tinh bột bên trong. Công đoạn vo và ngâm gạo được thực hiện tỉ mỉ.

Gạo sau đó được hấp trong nồi lớn gọi là Koshiki, và sau khi hấp xong, cơm rượu phải được xới và chuẩn bị cho công đoạn lên men, đòi hỏi sự nhanh chóng và chính xác để duy trì nhiệt độ.

Nấm Koji được sử dụng để chuyển hóa tinh bột thành đường nho, sau đó men rượu sẽ lên men đường thành rượu.

Rượu được để trong phòng lên men Koji đặc biệt trong 50 giờ để đạt được nhiệt độ và độ ẩm cao. Công đoạn này rất quan trọng và chứa bí quyết làm rượu sake của Kaiun.

Tiếp theo, cơm rượu đã lên men được trộn trong các bể chứa lớn, sau đó lọc rượu bằng máy Yabuta để tách dung dịch rượu khỏi bã rượu, giữ cho rượu không bị axit hóa.

Sau khi lọc, rượu có nồng độ khoảng 20 độ, được pha loãng với nước để đạt nồng độ 15 độ trước khi đóng chai.

Đặc Trưng Rượu Sake Kaiun

Rượu có vị cay nhẹ, hương thơm của dưa lê và chuối chín.
Sự hòa quyện của axit và hương trái cây tạo nên chất lượng hoàn hảo.
Đậm đà, tròn vị nhờ gạo Yamadanishiki.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

KAIUN