IZUMIBASHI SHUZO

Nhà máy rượu sake Izumibashi được thành lập vào năm 1857, trong thời kỳ Edo của Nhật Bản. Nằm trong vùng đất trù phú của Ebina, Izumibashi đã từ lâu tận dụng sự phong phú tự nhiên của khu vực này, từ đất đai màu mỡ để trồng lúa đến dòng nước tự nhiên từ núi Tanazawa.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU IZUMIBASHI SHUZO

Câu Chuyện của Izumibashi

Nhà máy rượu sake Izumibashi được thành lập vào năm 1857, trong thời kỳ Edo của Nhật Bản. Nằm trong vùng đất trù phú của Ebina, Izumibashi đã từ lâu tận dụng sự phong phú tự nhiên của khu vực này, từ đất đai màu mỡ để trồng lúa đến dòng nước tự nhiên từ núi Tanazawa.

Cho đến ngày nay, Izumibashi tiếp tục phát triển như một nhà máy rượu canh tác, với sự tôn trọng những kỹ năng trồng lúa và nấu rượu sake mà những người đi trước đã truyền lại, để chúng ta có thể truyền những truyền thống này cho các thế hệ mai sau.

Nguồn Gốc Tên Gọi 

Nhà máy rượu sake Izumibashi tọa lạc tại trung tâm vùng đất Ebina, giữa các đồng bằng phù sa do sông Sagami vĩ đại tạo nên. Tên gọi Izumibashi của công ty xuất phát từ vùng đất nông nghiệp xung quanh. Phía bắc của nhà máy rượu Izumibashi có dòng sông Izumikawa chảy qua, cung cấp nước cho các cánh đồng của chúng tôi. Kết hợp giữa chữ “Izumi” trong Izumikawa và ký tự kanji đầu tiên của tên gia đình chúng tôi - Hashiba - tên gọi Izumibashi Sake Brewery đã ra đời.

Cam Kết của Nhà Máy Rượu Canh Tác

Thành lập vào năm 1857, Izumibashi đã trải qua nhiều năm trồng chủ yếu là lúa ăn hàng ngày. Bắt đầu từ năm 1996, Izumibashi chuyển hướng tập trung vào trồng lúa sake và hai năm sau đó, thành lập Viện Nghiên Cứu Lúa Sake Sagami hợp tác với các nhà sản xuất địa phương để nghiên cứu và phát triển trồng lúa sake.

Năm 2006, Izumibashi quyết định tập trung hoàn toàn vào sản xuất rượu sake junmai. Đến năm 2016, Izumibashi đăng ký trở thành một nhà máy rượu canh tác, sản xuất rượu sake tôn trọng các đặc điểm độc đáo của môi trường địa phương.

Tôn Vinh Quê Hương với Biểu Tượng “Akatonbo”

Biểu tượng “Akatonbo”, dấu hiệu chính thức của Izumibashi, phản ánh hình ảnh con chuồn chuồn đỏ bay lượn trên các cánh đồng lúa của nhà máy rượu sake Izumibashi. Từ nhà máy có thể nhìn thấy núi Oyama, một địa danh được người dân địa phương tôn kính, và là một phần của dãy núi Tanzawa, nơi có dòng nước giàu khoáng chất chảy ngầm bên dưới. Nguồn nước cứng này – rất hiếm ở Nhật Bản – tạo nên rượu sake trong trẻo và đậm đà vị umami, làm nổi bật hương vị của các món ăn đi kèm.

Chuồn chuồn đỏ thường xuất hiện trên bầu trời mùa thu ở khu vực này, và Izumibashi cam kết tiếp tục sản xuất rượu sake tuyệt hảo để tỏ lòng kính trọng và biết ơn cộng đồng cũng như vẻ đẹp tự nhiên nơi đây

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

IZUMIBASHI SHUZO