INDRI

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU INDRI
Đặt tại trung tâm của Haryana, nhà máy chưng cất Piccadilly chính là nhà của Indri-Trini, một loại whisky đạt giải thưởng đã thu hút các tín đồ whisky trên toàn thế giới. 

Indri hoặc Indriya trong tiếng Phạn đề cập đến 5 giác quan - khứu giác, vị giác, xúc giác, thị giác và âm thanh. Trini ám chỉ đến ba thùng gỗ quý mà loại single malt whisky này được ủ - thùng gỗ ex-bourbon, rượu vang Pháp và thùng gỗ sherry PX, tạo ra một hương vị phức tạp và nhiều lớp. Từ những nốt hương cay của hạt tiêu đến hậu vị trái cây kéo dài, mỗi ngụm Indri-Trini là một hành trình khám phá, thể hiện sự sâu sắc và tinh tế của rượu single malt whisky Ấn Độ.

Nhà máy chưng cất Piccadily

Tập đoàn Nhà máy chưng cất Piccadily ban đầu được KN Sharma thành lập với tên gọi Kedar Nath and Sons vào năm 1953. Tọa lạc tại Doraha, Punjab, Kedar Nath and Sons khởi đầu là nhà phân phối rượu, nhanh chóng mở rộng và giành được tất cả các hợp đồng cung cấp rượu quan trọng của khu vực Punjab. 

Năm 1967, thương hiệu 'Piccadily' được tạo ra khi 'Nhà hàng và quán bar Piccadili' mở tại Chandigarh, cái tên được KN Sharma lấy cảm hứng từ Rạp xiếc Piccadilly của London. Tập đoàn Piccadily tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh của mình bằng cách tham gia mở rạp phim ở Amritsar và Jalandhar vào năm 1972 và khai trương 'Khách sạn Piccadily' đầu tiên ở Chandigarh vào năm 1975. 

Tập đoàn chưng cất Piccadily trong thời hiện đại 

Năm 1993, Tập đoàn Piccadily mở rộng sang kinh doanh sản xuất rượu và chưng cất rượu bằng cách mua nhà máy đường và nhà máy chưng cất đầu tiên của công ty ở Patiala, Punjab. Nhà máy chưng cất Piccadily nhanh chóng phát triển và xây dựng thêm nhà máy đường thứ hai và một nhà máy chưng cất mới được thành lập tại Indri, Haryana vào năm 1994. 

Đến năm 2010, Nhà máy chưng cất Piccadily đã ấp ủ việc tạo ra một nhà máy chưng cất rượu whisky để cạnh tranh với những nhà máy ở Scotland và tập trung vào sản xuất các loại rượu mạch nha cao cấp cao cấp tuân thủ các định nghĩa và luật pháp của Scotland và EU. 

Rượu whisky Indri được sản xuất ở đâu? 

Piccadily đã ủy quyền cho Raj Industries tái sử dụng nhà máy chưng cất Indri vào năm 2010, xây dựng một trong những nhà máy mạch nha lớn nhất Ấn Độ tại địa điểm này. Nhà máy chưng cất Piccadily thứ ba được thành lập tại Bawal, Haryana vào năm 2018, với mục đích sản xuất rượu mạnh cao cấp, đồng thời loại bỏ dần loại rượu whisky Ấn Độ làm từ mật đường trước đây (IMFL).

Xem thêm: Những điều cần biết về whisky Ấn Độ

Trong năm 2021, Piccadily Distilleries đã ra mắt Indri Single Malt Indian Whisky cho thị trường quốc tế, với phiên bản Indri Trini. Indri Single Malt được sản xuất bằng lúa mạch sáu hàng được trồng ở vùng Rajasthan của Ấn Độ và chưng cất trong các bình chưng cất bằng đồng thủ công của Ấn Độ, tạo ra một loại rượu có hương vị nhẹ nhàng, hoa và trái cây.

Chai đầu tiên của Piccadily, phiên bản Indri Trini, được đặt tên theo quá trình ủ ba thùng gỗ, sử dụng các thùng gỗ ex-bourbon, ex-wine và thùng gỗ sherry PX. Một phiên bản cask strength, Indri Dru, đã được phát hành vào năm 2023.

Về Rượu Tường Vy 

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ: 

Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

Đường dây nóng/zalo: 082 379 3579

Website: www.ruoutuongvy.com

Email: ruoutuongvy@gmail.com

INDRI