SUMINOE SHUZO

Nhà máy rượu Suminoe Shuzo được thành lập vào năm 1845 bởi thế hệ thứ hai của gia đình Sawaguchi, Anji, người đã điều hành một doanh nghiệp bán buôn hải sản và ngũ cốc ở Ishinomaki.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU SUMINOE SHUZO

Nhà máy rượu Suminoe Shuzo được thành lập vào năm 1845 bởi thế hệ thứ hai của gia đình Sawaguchi, Anji, người đã điều hành một doanh nghiệp bán buôn hải sản và ngũ cốc ở Ishinomaki.

Hướng đến hương vị sạch và tinh tế

Trong thời kỳ Edo (1603-1868), thành phố Ishinomaki, tỉnh Miyagi, phát triển mạnh mẽ như một cảng xuất khẩu gạo của vùng Sendai Domain.

Suminoe được đặt theo tên của thần bảo trợ cho việc hàng hải và du lịch biển, được thờ tại đền Sumiyoshi Taisha ở Osaka.

Chủ đề của việc sản xuất sake tại đây là tạo ra một loại sake "sạch sẽ, mềm mại và thanh lịch," theo lời Yasunori Sawaguchi, giám đốc nhà máy rượu thế hệ thứ 6.

Vào năm 1989, Giám đốc Sawaguchi đã trở về Ishinomaki để tiếp quản doanh nghiệp gia đình. Trong khi tham dự các sự kiện nếm thử sake ở Tokyo và Osaka, ông đã từ từ phát triển các đối tác kinh doanh.

Sau khi trở thành một bậc thầy sản xuất rượu, thông qua nhiều lần thử nghiệm và sai sót, ông đã thu hẹp dòng sản phẩm của mình chỉ còn bao gồm sake được làm từ "men sake Miyagi" và xây dựng một phong cách thể hiện hương vị riêng biệt của các loại gạo sake đang sử dụng.

Hơn 90% gạo của nhà máy là gạo sake, với các giống gạo nổi tiếng như Yamada Nishiki từ Hyogo, Kuranohana từ Miyagi và Gohyakumangoku từ Niigata.

Nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng

Sau trận động đất lớn ở Đông Nhật Bản, một cơn sóng thần tràn lên sông Kitakami và làm ngập nhà máy trong khi sake đang được sản xuất. Các thiết bị như nồi và máy móc như máy bơm và máy nén đã bị phá hủy hoàn toàn.

Tuy nhiên, ngay sau thảm họa, với sự hợp tác của nhiều người ủng hộ, việc sản xuất sake đã được khôi phục vào tháng 10 cùng năm.

"Điều tôi trân trọng nhất, ngay cả khi nó được thực hiện như một hình thức hỗ trợ trong nỗ lực phục hồi, là việc mọi người đã uống sake Suminoe và biết đến nhà máy và thương hiệu của chúng tôi. Chính nhờ vào sự hỗ trợ của mọi người từ khắp Nhật Bản mà chúng tôi có thể tiếp tục sản xuất loại sake này. Để bạn có thể thưởng thức sake của chúng tôi hơn nữa, tôi muốn cải thiện chất lượng của sake chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là khám phá sâu hơn chủ đề “Sake sạch, mềm và thanh lịch” sau đó bắt tay vào thực hiện”.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

SUMINOE SHUZO