TAKIJIMAN SHUZO

Thương hiệu rượu sake Takijiman được thành lập vào năm 1956 dưới tên gọi Asahi Shuzo và chỉ chính thức đổi tên thành Takijiman Shuzo vào năm 1992. Nhà máy sản xuất của họ tọa lạc trong lưu vực Iga, nằm trong khu vực núi non của tỉnh Mie, gần biên giới với tỉnh Nara. Gần nhà máy là thác Akame, được chọn là một trong 100 thác nước đẹp nhất Nhật Bản.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU TAKIJIMAN SHUZO

Thương hiệu rượu sake Takijiman được thành lập vào năm 1956 dưới tên gọi Asahi Shuzo và chỉ chính thức đổi tên thành Takijiman Shuzo vào năm 1992.

Nhà máy sản xuất của họ tọa lạc trong lưu vực Iga, nằm trong khu vực núi non của tỉnh Mie, gần biên giới với tỉnh Nara. Gần nhà máy là thác Akame, được chọn là một trong 100 thác nước đẹp nhất Nhật Bản.

Sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ cao và thấp cùng với nguồn nước chất lượng cao giúp nông dân trồng gạo xuất sắc và các nghệ nhân sản xuất sake tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.

Người dân địa phương yêu thích rượu sake của Takijiman và thường thưởng thức rượu vào cuối mỗi ngày. Takijiman muốn sản xuất những chai sake mang lại sự thư giãn cho người tiêu dùng, giống như cách mà người dân địa phương làm.

Cam kết

Rượu sake hảo hạng được sản xuất từ gạo chất lượng cao, nước tinh khiết và tâm huyết của từng nhà máy. Takijiman không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng trong quy trình sản xuất.

Takijiman sử dụng gạo chất lượng cao được sản xuất bởi các nông dân tài năng và nước ngầm trong vắt, được chọn là một trong 100 nguồn nước khoáng tốt nhất Nhật Bản.

Trong những mùa đông khắc nghiệt, Takijiman đếm thời gian ngâm gạo tính bằng phút và sử dụng các bể nhỏ để kiểm soát chất lượng cẩn thận.

Hơn nữa, việc tổ chức điều kiện lưu trữ là bắt buộc để đảm bảo cung cấp rượu sake chất lượng cao suốt cả năm. Takijiman sử dụng các tủ lạnh lớn và kiểm soát nhiệt độ rất thấp.

Các giải thưởng

  • Japan National Sake Appraisal 9 lần
  • Huy chương Vàng IWC 2014 Junmaidaiginjo
  • Được chọn làm sake để nâng ly tại Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 42 ở Iseshima

Gạo

Takijiman chủ yếu sử dụng gạo Yamadanishiki và Kaminoho được trồng ở lưu vực Iga. Ngoài ra, Takijiman còn sử dụng gạo Gohyakumangoku trồng ở Toyama, Omachi sản xuất tại Okayama, và Hattannisiki từ Hiroshima. Nguồn gốc của gạo là yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn.

Nước

Sử dụng nước ngầm trong vắt được chọn là một trong 100 nguồn nước khoáng tốt nhất Nhật Bản.

Kỹ thuật

Trong những mùa đông khắc nghiệt, Takijiman đếm thời gian ngâm gạo tính bằng phút và sử dụng các bể nhỏ để kiểm soát chất lượng cẩn thận.

Hơn nữa, việc tổ chức điều kiện lưu trữ là bắt buộc để đảm bảo cung cấp sake chất lượng cao suốt cả năm. Takijiman sử dụng các tủ lạnh lớn với điều kiện nhiệt độ rất thấp.

Dù là một nhà máy nhỏ, Takijiman không bao giờ thỏa hiệp và chăm sóc từng bước nhỏ nhất để làm cho sản phẩm của mình trở nên độc đáo và duy nhất.

Takijiman luôn tâm niệm một câu: “Chúng tôi hướng đến việc sản xuất một loại sake mà một người muốn uống 100 lần, thay vì 100 người chỉ uống một lần.” Điều này có nghĩa là Takijiman luôn cố gắng tạo ra loại sake tốt nhất để kết hợp hoàn hảo với thực phẩm.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

TAKIJIMAN SHUZO