Blog Rượu

Blog Văn Hóa Rượu Tây

Blog Văn Hóa Rượu Tây Rượu Ngoại Rượu Vang

Suntory Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới với cảm hứng từ lễ hội hoa anh đào: Roku Gin Sakura Blossom Edition

Sukura Blossom là hình ảnh được Suntory sử dụng liên tục trong 3 năm gần đây, nổi bật nhất là sản phẩm rượu Whisky Hibiki Blossom Harmony. Năm nay Suntory mang tới cho chúng ta rượu Gin Roku kết hợp với Sakura Blossom

Suntory Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới với cảm hứng từ lễ hội hoa anh đào: Roku Gin Sakura Blossom Edition

Phiên bản đặc biệt này được Suntory đặt tên : Roku Sakura Bloom Edition Gin, sản phẩm được lấy cảm hứng từ lễ hội Hanami hàng năm ở Nhật Bản, thời điểm mà hoa anh đào Sakura toàn Nhật Bản nở rộ chỉ trong 2 tuần. Sản phẩm mới này được Suntory miêu tả : có "vị hoa mềm mại và thanh lịch" giống như hoa Sakura, được tạo điểm nhấn bởi chút vị mặn từ lá hoa. Vậy chúng ta cũng có thể ngầm hiểu rằng hoa Sakura là một trong những nguyên liệu chính được sử dụng để làm rượu gin, được kết hợp bởi sáu loại thực vật truyền thống của Nhật Bản của Roku. Sản phẩm được đóng chai tại nồng độ 43%. Phiên bản mới này cũng sẽ có thêm hộp bên ngoài thay cho không hộp ở sản phẩm Roku Gin cơ bản.

Sản phẩm Roku Gin Sakura Blossom Edition sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 3/2024 tại thị trường Nhật Bản và chuỗi bán lẻ Tesco tại Anh Quốc với giá khởi điểm từ 42 USD.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phẩm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ:

Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

Hotline/zalo: 082 379 3579

Website: www.ruoutuongvy.com 

Email: ruoutuongvy@gmail.com 

                                                                

Chia sẻ