ANGEL'S ENVY

Tại trung tâm Louisville, Kentucky, Angel’s Envy được thành lập bởi thành viên Hall of Fame Bourbon và Bậc thầy chưng cất, Lincoln Henderson, cùng con trai Wes Henderson. Dựa trên di sản vĩ đại và tinh thần tiên phong, Angel’s Envy đã đổi mới nền tảng của bourbon và rye thông qua kỹ thuật “hoàn thiện thứ cấp” độc đáo. Bằng cách ủ rượu whisky trong các thùng gỗ sồi cháy, sau đó chuyển sang các thùng hoàn thiện thứ cấp, thương hiệu đã tạo ra sự kết hợp tinh tế giữa sự phức tạp tinh tế và hương vị mời gọi.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU ANGEL'S ENVY

Tại trung tâm Louisville, Kentucky, Angel’s Envy được thành lập bởi thành viên Hall of Fame Bourbon và Bậc thầy chưng cất, Lincoln Henderson, cùng con trai Wes Henderson.

Dựa trên di sản vĩ đại và tinh thần tiên phong, Angel’s Envy đã đổi mới nền tảng của bourbon và rye thông qua kỹ thuật “hoàn thiện thứ cấp” độc đáo.

Bằng cách ủ rượu whisky trong các thùng gỗ sồi cháy, sau đó chuyển sang các thùng hoàn thiện thứ cấp, thương hiệu đã tạo ra sự kết hợp tinh tế giữa sự phức tạp tinh tế và hương vị mời gọi.

Trong quá trình ủ, 5% rượu mất đi mỗi năm được gọi là “Phần của các Thiên Thần”. Sau khi nếm thử rượu whisky hoàn thiện, Lincoln đùa rằng Angel’s Envy cuối cùng đã có được một thỏa thuận tốt hơn các thiên thần. Và thế là, Angel’s Envy ra đời.

Di sản của Angel’s Envy đang mở đường cho tương lai của bourbon. Ngày nay, Angel’s Envy tiếp tục cam kết thách thức những điều đã được thiết lập. Là những người tiên phong không ngừng nghỉ, họ luôn tìm kiếm những điều tiếp theo và truyền cảm hứng cho những khả năng mới trong thế giới bourbon.

Dù bạn là một tín đồ bourbon kỳ cựu hay một người mới tò mò, hãy gia nhập hành trình của Angel’s Envy để nâng cao tiêu chuẩn và mang đến một trải nghiệm bourbon thực sự vượt thời gian.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

ANGEL'S ENVY