ASAHI SHUZO

Nằm trong một cảnh quan nông thôn phong phú, được bao quanh bởi các cánh đồng lúa, núi rừng và nguồn nước ngầm tinh khiết dồi dào, Asahi-Shuzo được ban tặng một môi trường lý tưởng để sản xuất rượu sake đẳng cấp thế giới.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU ASAHI SHUZO

Lịch Sử

Nằm trong một cảnh quan nông thôn phong phú, được bao quanh bởi các cánh đồng lúa, núi rừng và nguồn nước ngầm tinh khiết dồi dào, Asahi-Shuzo được ban tặng một môi trường lý tưởng để sản xuất rượu sake đẳng cấp thế giới. Từ khi thành lập vào năm 1830, Asahi-Shuzo hiểu rằng bên cạnh các nguồn tài nguyên thiên nhiên chất lượng cao, con người cũng đóng vai trò quan trọng. Ba trụ cột trong việc nấu rượu sake của Asahi-Shuzo là gạo, nước, và đội ngũ nhân viên. Chất lượng trong mọi khía cạnh luôn là ưu tiên hàng đầu từ khi bắt đầu và sẽ tiếp tục như vậy qua nhiều thế hệ.

Rượu Sake: Tấm Gương của Thời Đại

Bằng cách khai thác những tri thức và kỹ thuật cổ xưa từ các thế hệ trước và tinh chỉnh chúng với nghiên cứu tiên tiến, Asahi-Shuzo nỗ lực để đảm bảo sản phẩm luôn vượt qua mong đợi và phản ánh thời đại. Trung tâm Nghiên cứu Rượu Sake của Asahi-Shuzo đánh giá và phát triển các giống gạo mới, men và phương pháp mới để liên tục đổi mới rượu sake và kỹ thuật nấu rượu. Thương hiệu hàng đầu Kubota với hương vị đặc trưng tanreikarakuchi - kết thúc sắc nét, tinh khiết và khô ráo - là một trong những kết quả từ nỗ lực đáp ứng nhu cầu của văn hóa ẩm thực đang thay đổi.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

ASAHI SHUZO