KINGSTON

Kingston 62 là thương hiệu được sản xuất tại trung tâm của Jamaica bởi J. Wray & Nephew Limited, một phần của tập đoàn Campari. Kingston 62 được làm tại nhà máy chưng cất Appleton Estate và ủ trong khí hậu nhiệt đới.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU KINGSTON 62

Kingston 62 là thương hiệu được sản xuất tại trung tâm của Jamaica bởi J. Wray & Nephew Limited, một phần của tập đoàn Campari. Kingston 62 được làm tại nhà máy chưng cất Appleton Estate và ủ trong khí hậu nhiệt đới.

Trên thực tế, thương hiệu Appleton Estate đã quyết định đổi tên dòng rượu rum vàng và trắng Appleton Special của mình thành Kingston 62 để phân biệt giữa rượu rum nồng độ trung bình và rượu rum Appleton cao cấp.

Kingston 62 là sự minh chứng trực tiếp cho lễ kỷ niệm năm 1962 của Jamaica với tư cách là một quốc gia mới độc lập vào thời điểm đó. Lễ kỷ niệm lần đầu tiên được tổ chức tại Kingston, Jamaica, nơi đóng vai trò là thủ đô và trung tâm kinh doanh của quốc gia.

Hình ảnh một con sư tử nổi bật trên chai tượng trưng cho người dân Jamaica và sự kiên cường cũng như niềm tự hào của họ.

Sản xuất

Kingston tự hào về tinh thần chính thống của mình, được tạo ra từ nguồn gốc thuần khiết và trách nhiệm. Sản phẩm được lên men từ mật mía không biến đổi gen, cam kết bảo vệ sức khỏe và môi trường. Bên cạnh đó, thương hiệu còn sử dụng men tự nhiên, độc quyền giúp duy trì hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất rượu rum, nhà sản xuất không bao giờ thêm các chất phụ gia bởi họ cho rằng, việc đó sẽ ảnh hưởng đến hương vị hoặc mùi thơm của rượu mạnh.

Quy trình sản xuất này không chỉ tôn vinh truyền thống lâu đời mà còn đảm bảo rằng mỗi giọt rượu tạo ra là sự phản chiếu chân thực của di sản và tinh thần của đất nước.

Lịch sử rượu Rum Jamaica

Lịch sử của rượu rum Jamaica bắt nguồn từ thời thuộc địa của châu Âu. Trong thế kỷ 17, những người định cư đã đưa mía đến Jamaica, và nhanh chóng trở thành một trong những cây trồng chủ đạo của hòn đảo. Mật đường, một sản phẩm phụ của quá trình sản xuất đường, rất dồi dào và những người định cư sớm phát hiện ra rằng nó có thể được lên men và chưng cất để sản xuất rượu rum. Đây là lý do rượu rum ra đời ở Jamaica, ban đầu là một thức uống thô sơ được sử dụng bởi nô lệ và công nhân.

Nhiều năm trôi qua, việc sản xuất rượu rum ở Jamaica bắt đầu được cải tiến. Các nhà máy chưng cất địa phương bắt đầu thử nghiệm các kỹ thuật lên men và ủ khác nhau, tạo ra rượu rum có hương vị phức tạp và đặc biệt hơn. 

Vào cuối thế kỷ 18, rượu rum Jamaica đã được công nhận về chất lượng và hương vị độc đáo, giúp phân biệt nó với các loại rượu rum Caribe khác. Sự phát triển này không chỉ được phản ánh trong bản thân đồ uống mà còn trong văn hóa Jamaica, nơi rượu rum trở thành biểu tượng của bản sắc và niềm tự hào dân tộc.

Các sản phẩm rượu của thương hiệu Kingston 62

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

KINGSTON