MACKINLAY'S

Mackinlay’s đã được đóng chai dưới nhiều hình thức khác nhau trong suốt hai thế kỷ qua, bao gồm whisky blend, whisky mạch nha ủ và whisky single malt, tất cả đều được đóng chai dưới thương hiệu này. Vào đầu những năm 1980, thương hiệu Mackinlay’s đứng thứ 11 trong danh sách các loại Scotch bán chạy nhất tại Vương quốc Anh, nổi bật với Mackinlay’s Legacy, được đóng chai ở các độ tuổi 12, 17 và 21 năm, cùng với The Original Mackinlay.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU MACKINLAY'S

Mackinlay’s đã được đóng chai dưới nhiều hình thức khác nhau trong suốt hai thế kỷ qua, bao gồm whisky blend, whisky mạch nha ủ và whisky single malt, tất cả đều được đóng chai dưới thương hiệu này.

Vào đầu những năm 1980, thương hiệu Mackinlay’s đứng thứ 11 trong danh sách các loại Scotch bán chạy nhất tại Vương quốc Anh, nổi bật với Mackinlay’s Legacy, được đóng chai ở các độ tuổi 12, 17 và 21 năm, cùng với The Original Mackinlay.

Vào thời điểm đó, The Original chứa ít nhất 34% malt, phần lớn là từ vùng Speyside. Dù tên gọi đã được đổi thành Mackinlay’s Original, công thức cũ vẫn được tuân thủ bởi bậc thầy pha chế của Whyte & Mackay, Richard Paterson.

Phiên bản hiện tại là sự pha trộn của whisky mạch nha và grain, được ủ ít nhất năm năm và đóng chai ở nồng độ 40% abv.

Thương hiệu này nổi tiếng nhất vì là loại whisky yêu thích của Sir Ernest Shackleton trong cuộc thám hiểm Nam Cực năm 1907. 25 thùng Mackinlay’s Rare Old Highland Malt được sản xuất theo yêu cầu với nồng độ 47.3% abv, đủ mạnh để chịu đựng nhiệt độ đóng băng.

Vào năm 2007, một số chai Mackinlay’s Rare Old Highland Malt đã được phát hiện tại trại căn cứ của Shackleton ở Nam Cực, và phân tích cho thấy whisky đã được ủ trong các thùng Sherry gỗ sồi Mỹ, và được sản xuất bằng than bùn Orkney trong quá trình làm mạch nha.

Rượu đã được tái tạo cho hai phiên bản giới hạn - The Discovery và The Journey - cả hai đều chứa các loại mạch nha từ Glen Mhor và Dalmore cùng những nơi khác.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

MACKINLAY'S