URAKASUMI

Kể từ khi được thành lập vào năm 1724, nhà máy rượu sake Urakasumi đã được quản lý bởi gia đình Saura và hiện nay do chủ tịch đời thứ 13, ông Koichi Saura điều hành.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU URAKASUMI

Chủ Sở Hữu Nhà Máy Rượu Sake Urakasumi

Kể từ khi được thành lập vào năm 1724, nhà máy rượu sake Urakasumi đã được quản lý bởi gia đình Saura và hiện nay do chủ tịch đời thứ 13, ông Koichi Saura điều hành.

Ý Nghĩa của "URAKASUMI" - Vịnh Sương Mù 

"Urakasumi", tên của loại rượu sake này, có nghĩa là "Vịnh Sương Mù" (Ura là Vịnh và Kasumi là Sương Mù). Nhà máy chính tọa lạc tại Shiogama, một nơi có cảnh đẹp thiên nhiên đối diện với Thái Bình Dương. "Urakasumi" xuất phát từ một bài thơ cổ về niềm vui của mùa xuân và cảnh quan yên bình của Vịnh Shiogama. Mục tiêu của chúng tôi là nấu rượu sake phù hợp với hình ảnh của bài thơ này.

Hương Vị của Urakasumi - Nấu Rượu Với Sự Tôn Nghiêm

Mục tiêu của Urakasumi là tạo ra rượu sake "cổ điển và thanh lịch". Rượu có hương vị umami (đậm đà) của gạo, hương vị và mùi thơm cân bằng, cùng cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát trong miệng. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và dễ chịu với rượu sake Urakasumi và nhiều món ăn đa dạng.

Quá Trình Sản Xuất Rượu Sake Urakasumi

Urakasumi đặc biệt chú trọng đến việc bao gồm các đặc trưng vùng miền trong rượu sake của mình. Gạo được sử dụng chủ yếu là từ tỉnh Miyagi, một trong những khu vực trồng lúa hàng đầu của Nhật Bản. Hơn nữa, dựa trên ý tưởng rằng rượu sake sẽ ngon hơn khi uống cùng bữa ăn, việc tạo ra một loại rượu sake phù hợp với văn hóa ẩm thực vùng miền là điều quan trọng hàng đầu. Urakasumi đặc biệt hợp với hàu tươi và cá ngừ.

Theo Đuổi Chất Lượng Cao Nhất

Sagoro Hirano, một Toji (nghệ nhân nấu rượu sake) huyền thoại của Hiệp hội Nấu rượu Sake Nanbu, đã làm nên tên tuổi của Urakasumi từ những năm 1940 đến 1950, và cháu trai của ông, Juichi Hirano, người đã hỗ trợ sản xuất rượu sake Urakasumi trong hơn nửa thế kỷ, đã ghi dấu trong lịch sử rượu sake bằng cách giành nhiều giải thưởng. Phong cách và tinh thần nấu rượu của họ đã được truyền lại cho các thế hệ kế thừa. Kunio Onodera (Toji Chỉ Huy) đã được trao giải kỹ thuật viên xuất sắc (Nghệ nhân đương đại của Miyagi) từ Thống đốc tỉnh Miyagi vào năm 2019. Từ tháng 10 năm 2022, Isao Akama chịu trách nhiệm chính tại nhà máy chính và Keiji Takahashi chịu trách nhiệm tại nhà máy Yamoto. Tất cả họ đều theo đuổi chất lượng cao nhất cùng với các nghệ nhân đồng nghiệp của mình

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

URAKASUMI