Blog Rượu

Blog Văn Hóa Rượu Tây

Blog Văn Hóa Rượu Tây Rượu Ngoại Rượu Vang

Clase Azul Mở Rộng Dòng Sản Phẩm Mezcal : San Luis Potos

Thương hiệu Mexico Clase Azul vừa ra mắt sản phẩm mezcal thứ ba của mình, mang tên San Luis Potosí. Sản phẩm mới này gia nhập cùng với các sản phẩm mescal trước là Durango và Guerrero.Mỗi sản phẩm trong dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ một khu vực cụ thể của Mexico. San Luis Potosí nằm ở Cao nguyên Trung tâm của Mexico, nơi các cộng đồng sản xuất mezcal đã truyền đạt kỹ thuật qua các thế hệ hơn hai thế kỷ.

Clase Azul Mở Rộng Dòng Sản Phẩm Mezcal : San Luis Potos
Mezcal Clase Azul México

Mezcal mới được làm từ agave xanh - agave salmiana - loại thực vật bản địa của khu vực. Nó được sản xuất tại Estación Ipiña, một cộng đồng nhỏ với khoảng 250 cư dân; thương hiệu cho biết khoảng một phần năm dân số của khu vực làm việc trong lĩnh vực sản xuất mezcal. Quy trình khu vực bao gồm việc nấu hấp agave trong lò đá hình vòm, nghiền nát nó trong một máy xay kiểu Chile và chưng cất hai lần trong ấm đồng.

Viridiana Tinoco, bậc thầy pha chế của Clase Azul México, nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu một loại rượu mang đậm dấu ấn lịch sử và phong cảnh nơi nó được sinh ra. Sự khôn ngoan qua các thế hệ được bảo vệ bởi cộng đồng sản xuất mezcal của Estación Ipiña, San Luis Potosí đã tạo ra một mezcal đặc biệt. Hương vị và ghi chú thử nếm độc đáo của nó phản ánh tay nghề truyền thống và nắm bắt tinh túy của agave xanh được sử dụng trong sản xuất.”

Clase Azul México San Luis Potosi

Như tất cả các loại rượu của Clase Azul, mezcal được đóng gói trong một bình được làm thủ công bởi các nghệ nhân Mexico. Đối với sản phẩm Clase Azul San Luis Potosí, thương hiệu đã chọn một bình màu đỏ sâu để tôn vinh Huachichil, những người du mục của cảnh quan sa mạc khu vực đã trang điểm bằng thuốc nhuộm màu đỏ. Nắp của bình được thêu tay bằng sợi màu để đại diện cho một con chim hồng finch thần thoại. Sản phẩm mới có độ cồn 43% ABV sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ chuyên nghiệp và cao cấp với giá bán lẻ khuyến nghị là £360 (US$455) cho một chai gốm 700ml.

Ngoài dòng sản phẩm Tequila và mezcal thông thường, Clase Azul cũng ra mắt một biểu thức hàng năm cho Ngày của Người Chết.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phẩm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân thành, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ:

Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

Hotline/zalo: 082 379 3579

Website: www.ruoutuongvy.com

Email: ruoutuongvy@gmail.com

Chia sẻ