Blog Rượu

Chào mừng bạn đến với blog Rượu Tường Vy - nơi kết nối những người yêu thích và đam mê rượu trên khắp thế giới. Thức uống có cồn, đặc biệt là rượu, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và văn hóa của con người, nhất là ở các nước Á Đông.

Chào mừng bạn đến với blog Rượu Tường Vy - nơi kết nối những người yêu thích và đam mê rượu trên khắp thế giới. Thức uống có cồn, đặc biệt là rượu, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và văn hóa của con người, nhất là ở các nước Á Đông. Từ những bữa tiệc sum vầy, những buổi họp mặt gia đình, đến những dịp đặc biệt, rượu luôn đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết con người.

Trang blog này nhằm chia sẻ kiến thức sâu rộng về rượu ngoại và cập nhật thông tin mới nhất về các loại rượu từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những bài viết chuyên sâu về các loại rượu nổi tiếng, từ những chai rượu vang hảo hạng của Pháp, rượu whisky trứ danh của Scotland, đến những loại rượu sake tinh tế của Nhật Bản. Mỗi bài viết không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn mở ra những câu chuyện thú vị về lịch sử, quy trình sản xuất và nghệ thuật thưởng thức rượu.

Blog Rượu Tường Vy không chỉ là kênh thông tin uy tín mà còn là cộng đồng nhiệt huyết, nơi bạn có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm về rượu. Dù bạn mới bắt đầu tìm hiểu hay đã là chuyên gia sành sỏi, Rượu Tường Vy đều có những thông tin hữu ích và hấp dẫn dành cho bạn.

Glenturret Giới Thiệu Phiên Bản Mùa Hè Của Series Still Life

Nhà máy chưng cất Glenturret đã công bố phát hành phiên bản mùa hè rất được mong đợi của series Still Life. Still Life Summer là đại diện cho "giờ ban ngày, bầu trời trong xanh, những ngày ấm áp và buổi tối êm dịu" trước khi mùa thu hoạch bắt đầu.

Glenturret Giới Thiệu Phiên Bản Mùa Hè Của Series Still Life
Mục lục

Đợt phát hành này cũng đánh dấu kỷ niệm 40 năm trong ngành của nhà sản xuất rượu whisky Bob Dalgarno của Glenturret.

Nhà máy chưng cất thuộc sở hữu của tập đoàn Lalique đã phát hành các bình decanter mùa Đông và mùa Xuân trước đó, và bình decanter mùa Thu dự kiến sẽ được phát hành vào năm tới. Như tên gọi của chúng, các bình decanter được lấy cảm hứng từ các mùa ở Scotland. Dalgarno chia sẻ:

“Khi còn nhỏ, tôi đã xem cha mình làm việc trên đất nông trại của gia đình. Công việc đầu tiên của tôi sau khi rời trường là ở một trang trại địa phương, nơi tôi học cách chăm sóc gia súc, lái máy kéo, cày và gieo lúa mạch - tôi không biết rằng vụ mùa đó sẽ đóng vai trò lớn như thế nào trong sự nghiệp tương lai của mình. Những kỷ niệm sẽ mãi là một phần trong Still Life của tôi”.

Được đóng chai ở mức nồng độ cồn 40,5% ABV, chai whisky này được chiết rót từ ba thùng hogshead đã sử dụng lại và hai thùng Sherry lần đầu. Theo như thông tin, whisky có các nốt hương của trái cây nhiệt đới chín dưới ánh nắng mặt trời, quế, vani ngọt, dứa và gia vị gỗ.

Các bình decanter thủ công dùng để đựng whisky Still Life được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật và sáng tạo Marc Larminaux của Lalique.

Các bình decanter cũng được đựng trong những hộp được làm riêng với màu sắc tượng trưng cho từng mùa. Chỉ 105 bình decanter có sẵn trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: Chai Rượu Ardbeg 17 Năm Tuổi Huyền Thoại Đã Trở Lại

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

Chia sẻ