Blog Rượu

Chào mừng bạn đến với blog Rượu Tường Vy - nơi kết nối những người yêu thích và đam mê rượu trên khắp thế giới. Thức uống có cồn, đặc biệt là rượu, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và văn hóa của con người, nhất là ở các nước Á Đông.

Chào mừng bạn đến với blog Rượu Tường Vy - nơi kết nối những người yêu thích và đam mê rượu trên khắp thế giới. Thức uống có cồn, đặc biệt là rượu, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và văn hóa của con người, nhất là ở các nước Á Đông. Từ những bữa tiệc sum vầy, những buổi họp mặt gia đình, đến những dịp đặc biệt, rượu luôn đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết con người.

Trang blog này nhằm chia sẻ kiến thức sâu rộng về rượu ngoại và cập nhật thông tin mới nhất về các loại rượu từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những bài viết chuyên sâu về các loại rượu nổi tiếng, từ những chai rượu vang hảo hạng của Pháp, rượu whisky trứ danh của Scotland, đến những loại rượu sake tinh tế của Nhật Bản. Mỗi bài viết không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn mở ra những câu chuyện thú vị về lịch sử, quy trình sản xuất và nghệ thuật thưởng thức rượu.

Blog Rượu Tường Vy không chỉ là kênh thông tin uy tín mà còn là cộng đồng nhiệt huyết, nơi bạn có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm về rượu. Dù bạn mới bắt đầu tìm hiểu hay đã là chuyên gia sành sỏi, Rượu Tường Vy đều có những thông tin hữu ích và hấp dẫn dành cho bạn.

Tanglin Gin Chúc Mừng Singapore Grand Prix 2024 Với Loại Gin Nhiệt Đới Mới

Tanglin Gin, một nhà máy chưng cất gin được xây dựng tại quận Tanglin lịch sử của Singapore, nổi tiếng với bộ sưu tập giải thưởng quốc tế ấn tượng. Tuần này, Tanglin Gin thông báo ra mắt loại gin phiên bản giới hạn mang hương vị nhiệt đới.

Tanglin Gin Chúc Mừng Singapore Grand Prix 2024 Với Loại Gin Nhiệt Đới Mới
Mục lục

Phiên bản đặc biệt này chỉ có 1.000 chai được đánh số và gắn nhãn riêng, ra mắt đúng dịp Mùa giải Grand Prix Singapore 2024 (GPSS). Buổi ra mắt được Hội đồng Du lịch Singapore hỗ trợ và nhằm nắm bắt sự phấn khích và uy tín của GPSS, tạo nên bối cảnh phù hợp cho buổi ra mắt loại rượu gin độc quyền này.

Tanglin Limited Edition Tropical Gin kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sáng tạo của thành phố này. Rượu gin này được chưng cất từ nhiều loại thảo mộc nhiệt đới như xoài, dứa, cam, chanh, bưởi, và một chút hương chanh bạc hà.

Chai gin này có nồng độ cồn 42% và được đựng trong chai 500ml thanh lịch, gói gọn tinh túy sống động của Singapore với hương vị nhiệt đới tươi mát.

Trong dịp lễ hội GPSS, loại gin phiên bản đặc biệt này sẽ được bán tại Nhà máy chưng cất Tanglin Gin và quán bar The Gin Jungle. Mỗi chai đều có số thứ tự riêng.

Tyler Hendrie, Tổng Giám đốc của Tanglin Gin chia sẻ: “Phiên bản đặc biệt này không chỉ là một loại gin; nó còn là sự tôn vinh nền văn hóa sôi động của Singapore và bầu không khí sôi động của mùa giải Formula 1. Gin nhiệt đới phiên bản giới hạn này là minh chứng cho sự sáng tạo và cam kết của nhà máy chúng tôi trong việc tạo ra sản phẩm thực sự độc đáo”.

Ghi chú nếm thử chính thức

  • Hương: Khi ngửi, bạn sẽ cảm nhận ngay hương trái cây nhiệt đới. Dứa chín mọng và xoài ngọt là hai mùi nổi bật, được bổ trợ bởi cam và chanh tươi mát.
  • Vị: Khi nếm, vị ngọt đậm đà của xoài và dứa hòa quyện với vị chua tươi sáng của cam và chanh. Hương chanh sả nhẹ nhàng tạo nên một lớp nền thảo mộc tinh tế, hoàn thiện trải nghiệm.
  • Hậu vị: Hậu vị kéo dài và sảng khoái, với các thành phần cam quýt lưu lại dễ chịu trên vòm miệng. Vị ngọt nhẹ từ xoài và dứa còn lưu lại, để lại cảm giác sảng khoái và tươi mới.

Tổng quan

Loại rượu gin nhiệt đới này là sự tôn vinh sống động của các loại trái cây nhiệt đới và họ cam quýt tươi mát, mang đến hương vị cân bằng và tươi mới, gợi lên hình ảnh thiên đường ngập nắng. Thích hợp để nhâm nhi trực tiếp hoặc làm nền cho các loại cocktail mùa hè.

Tanglin Limited Edition Tropical Gin sẽ chính thức được bán vào lúc 12 giờ trưa ngày 12 tháng 9 năm 2024 (giờ Singapore).

Sản phẩm sẽ có mặt tại Nhà máy chưng cất Tanglin Gin, trang web chính thức của Tanglin Gin và cửa hàng Lotte Duty-Free tại sân bay Changi. Mỗi người chỉ được mua tối đa hai chai mỗi lần giao dịch khi mua trực tuyến.

Trải nghiệm nâng cao tại Nhà máy chưng cất Tanglin Gin

Ngoài việc ra mắt rượu gin mới, Nhà máy chưng cất Tanglin Gin còn cung cấp các tour tham quan nhà máy nâng cao, hợp tác với Gallery-26, nằm ngay gần đó.

Những tour này mang đến cơ hội độc đáo để tìm hiểu nghệ thuật làm gin và chứng kiến quá trình tạo ra các loại rượu đoạt giải, bao gồm cả loại Tropical Gin mới.

Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tương tác với các hiện vật và trang trí F1 ngoài đời thực, giúp trải nghiệm thêm phần thú vị. Các tour tham quan đặc biệt này sẽ diễn ra vào các ngày 14, 17-19 và 21 tháng 9 năm 2024.

>>> Xem thêm: Ilegal Mezcal Ra Mắt Loại Reposado Ủ Trong Thùng Rượu Rum Bacardi

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

Chia sẻ