Blog Rượu

Chào mừng bạn đến với blog Rượu Tường Vy - nơi kết nối những người yêu thích và đam mê rượu trên khắp thế giới. Thức uống có cồn, đặc biệt là rượu, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và văn hóa của con người, nhất là ở các nước Á Đông.

Chào mừng bạn đến với blog Rượu Tường Vy - nơi kết nối những người yêu thích và đam mê rượu trên khắp thế giới. Thức uống có cồn, đặc biệt là rượu, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và văn hóa của con người, nhất là ở các nước Á Đông. Từ những bữa tiệc sum vầy, những buổi họp mặt gia đình, đến những dịp đặc biệt, rượu luôn đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết con người.

Trang blog này nhằm chia sẻ kiến thức sâu rộng về rượu ngoại và cập nhật thông tin mới nhất về các loại rượu từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những bài viết chuyên sâu về các loại rượu nổi tiếng, từ những chai rượu vang hảo hạng của Pháp, rượu whisky trứ danh của Scotland, đến những loại rượu sake tinh tế của Nhật Bản. Mỗi bài viết không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn mở ra những câu chuyện thú vị về lịch sử, quy trình sản xuất và nghệ thuật thưởng thức rượu.

Blog Rượu Tường Vy không chỉ là kênh thông tin uy tín mà còn là cộng đồng nhiệt huyết, nơi bạn có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm về rượu. Dù bạn mới bắt đầu tìm hiểu hay đã là chuyên gia sành sỏi, Rượu Tường Vy đều có những thông tin hữu ích và hấp dẫn dành cho bạn.

Thương Hiệu Rượu Kem Sữa Baileys Ra Mắt Hương Vị Mới: Cinnamon Churros

Có khả năng gần như chắc chắn rằng bất kỳ ai lần đầu tiếp xúc với rượu kem Ireland đều là Bailey's – và giờ đây, thương hiệu rượu kem Baileys của Ireland thuộc sở hữu của Diageo đã tung ra một loại rượu mùi phiên bản giới hạn, lấy cảm hứng từ hương vị của bánh churros quế.

Thương Hiệu Rượu Kem Sữa Baileys Ra Mắt Hương Vị Mới: Cinnamon Churros
Mục lục

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ được bán trong thời gian có hạn, và dĩ nhiên được lấy cảm hứng từ bánh pastry chiên, kết hợp hương vị kem Ireland, rượu whisky Ireland, quế và vani.

Whitney Mullen, giám đốc Baileys và rượu mùi tại Diageo Bắc Mỹ cho biết: "Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng và chúng tôi vô cùng hào hứng khi giới thiệu Rượu mùi Baileys Cinnamon Churros Irish Cream".

“Lấy cảm hứng từ món ăn ngon mà mọi người đều biết đến và yêu thích, sản phẩm giới hạn thời gian này sẽ mang đến cho mọi người hương vị quen thuộc theo một cách mới, vừa thú vị khi nhâm nhi vừa thú vị khi chia sẻ.”

Để đánh dấu sự ra mắt, thương hiệu đã tạo ra một chiến dịch mang tên "Don’t Churro Solo", khuyến khích việc chia sẻ và thưởng thức loại rượu này cùng bạn bè, giống như bánh churros.

Chiến dịch sẽ được quảng bá ở Mỹ trên các chuyến tàu và xe buýt tại New York, Los Angeles, Houston, Chicago và Miami thông qua các hoạt động ngoài trời (OOH).

Tại Miami, thương hiệu cũng sẽ tổ chức một trải nghiệm tàu lửa sống động, bao gồm một chuyến đi với các cocktail đặc trưng, biểu diễn âm nhạc đặc biệt và kết hợp món ăn độc đáo.

Baileys khuyên bạn nên thưởng thức loại rượu này với đá, hoặc có thể đổ vào cà phê, hoặc lắc trong một cocktail. Họ thậm chí còn gợi ý bạn kết hợp nó với rượu Tequila reposado, whisky, hoặc kem socola Baileys.

Baileys là thương hiệu rượu liqueur bán chạy nhất thế giới. Vào tháng 8 năm ngoái, Diageo đã được cấp phép mở rộng nhà máy sản xuất Baileys tại Bắc Ireland với giá trị 26 triệu bảng (33 triệu USD).

Gần đây, thương hiệu đã thử nghiệm với chai nhôm và chai giấy như một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của mình.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

Chia sẻ