CASTILLO LABASTIDA

Castillo Labastida là một thương hiệu rượu vang nổi tiếng đến từ vùng La Rioja, Tây Ban Nha. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất rượu vang, Labastida đã tạo dựng được một danh tiếng vững chắc nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Castillo Labastida là một thương hiệu rượu vang nổi tiếng đến từ vùng La Rioja, Tây Ban Nha.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất rượu vang, Labastida đã tạo dựng được một danh tiếng vững chắc nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Lịch Sử

Bodegas Y Vinedos Labastida được thành lập vào năm 1992 tại thị trấn Labastida, một trong những địa điểm quan trọng nhất của vùng Rioja Alavesa.

Sản Phẩm Nổi Bật

Castillo Labastida nổi tiếng với các dòng sản phẩm như Labastida Crianza, Labastida Reserva và đặc biệt là Labastida Gran Reserva.

Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc trưng riêng biệt  đều mang trong mình tinh hoa của vùng đất La Rioja và nghệ thuật làm rượu vang của thương hiệu.

Trong suốt quá trình phát triển, Castillo Labastida đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận từ các chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

CASTILLO LABASTIDA