J.M. LABRUYERE

J.M. Labruyere là một thương hiệu rượu của Pháp. J.M. Labruyere bắt đầu từ một gia đình có truyền thống lâu đời trong việc trồng nho và sản xuất rượu vang tại vùng Bourgogne, Pháp.

J.M. Labruyere là một thương hiệu rượu vang danh tiếng đến từ Pháp, nổi tiếng với chất lượng vượt trội và phong cách độc đáo.

J.M. Labruyere bắt đầu từ một gia đình có truyền thống lâu đời trong việc trồng nho và sản xuất rượu vang tại vùng Bourgogne, Pháp.

Với hơn 150 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã không ngừng phát triển và mở rộng, tạo nên những dòng rượu vang chất lượng cao được yêu thích trên toàn thế giới.

Quá Trình Sản Xuất

Nho được thu hoạch khi đạt độ chín tối ưu, đảm bảo hàm lượng đường và axit phù hợp để tạo ra rượu vang có hương vị cân bằng.

Sau khi thu hoạch, nho được nghiền để tách nước ép khỏi vỏ và hạt. Đối với rượu vang đỏ, vỏ nho sẽ được giữ lại trong quá trình lên men để chiết xuất màu sắc và tannin.

Quá trình lên men diễn ra tự nhiên nhờ các loại men bản địa có sẵn trên vỏ nho. Tạo ra những hương vị đặc trưng của vùng đất Bourgogne.

Sau khi lên men, rượu vang được chuyển vào thùng gỗ sồi để ủ. Thời gian ủ có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm, tùy thuộc vào loại rượu. Thùng gỗ sồi không chỉ giúp làm mềm tannin mà còn bổ sung thêm hương vị vani, gia vị và gỗ cho rượu vang.

Sản Phẩm Đặc Trưng

Champagne JM Labruyere Paradoxe Grand Cru nổi bật với hương thơm của trái cây tươi như táo xanh, lê và một chút cam quýt kèm theo đó là hương hoa trắng và chút hương bánh mì nướng từ quá trình ủ lâu trong hầm.

Champagne J.M. Labruyere Grand Cru Rose Anthologie là một chai champagne hồng cao cấp với hương thơm quyến rũ của các loại quả đỏ như dâu tây, mâm xôi và anh đào kết hợp với một chút hương hoa hồng và hương thảo mộc nhẹ nhàng.

Champagne J.M. Labruyere Prologue là một sản phẩm đặc trưng của nhà J.M. Labruyere mang đến hương thơm của trái cây trắng như táo xanh, lê và một chút hương cam chanh tươi mát.

J.M. LABRUYERE