OKUNOMATSU

Okunomatsu là một thương hiệu rượu sake nổi tiếng từ Nhật Bản, có nguồn gốc từ tỉnh Fukushima. Được thành lập vào năm 1716, Okunomatsu đã có hơn 300 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sake.

Nguồn Gốc và Lịch Sử

Okunomatsu là một thương hiệu rượu sake nổi tiếng từ Nhật Bản, có nguồn gốc từ tỉnh Fukushima. Được thành lập vào năm 1716, Okunomatsu đã có hơn 300 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sake.

Nhà máy của thương hiệu này, có tên gọi là Okunomatsu Shuzo, được biết đến với việc duy trì các phương pháp sản xuất truyền thống trong khi liên tục đổi mới và cải tiến quy trình chế biến.

Quy Trình Sản Xuất

Okunomatsu sử dụng các nguyên liệu cao cấp như gạo sake được chọn lọc kỹ càng và nước suối tinh khiết từ các vùng núi địa phương.

Quy trình sản xuất của họ bao gồm việc ủ gạo với kỹ thuật làm koji truyền thống và lên men bằng men sake đặc biệt.

Đặc Trưng Hương Vị

Sake Okunomatsu nổi bật với hương thơm thanh tao và hương vị tinh tế. Các sản phẩm của họ thường có hương thơm nhẹ nhàng của trái cây tươi, như lê và đào, kết hợp với vị umami đặc trưng của gạo.

Vị của Okunomatsu thường là sự cân bằng giữa ngọt và chua, với hậu vị mượt mà và dễ chịu.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

OKUNOMATSU