SULLIVANS COVE

THƯƠNG HIỆU RƯỢU WHISKY ÚC SULLIVANS COVE
Là một trong những nhà máy chưng cất lâu đời nhất tại Úc, Sullivans Cove được thành lập vào năm 1994 dưới sự lãnh đạo của giám đốc Adam Sable, khi ngành công nghiệp rượu tại Úc còn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu.

Khi nhắc đến whisky Úc, cái tên Sullivans Cove lập tức nổi bật và được biết đến rộng rãi với các dòng rượu được yêu thích toàn cầu.

Là một trong những nhà máy chưng cất lâu đời nhất tại Úc, Sullivans Cove được thành lập vào năm 1994 dưới sự lãnh đạo của giám đốc Adam Sable, khi ngành công nghiệp rượu tại Úc còn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu.

Mặc dù mới hoạt động không lâu, nhưng đến năm 2000, Sullivans Cove đã gặt hái thành công đáng kể với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

Đặc biệt, vào năm 2014, thương hiệu đã giành giải thưởng Whisky mạch nha đơn tốt nhất thế giới tại Lễ trao giải Whisky toàn cầu, đánh dấu cột mốc quan trọng khi trở thành thương hiệu whisky đầu tiên ngoài Scotland và Nhật Bản nhận được danh hiệu này.

Sullivans Cove không chỉ là đại diện tiêu biểu của whisky Úc mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp rượu tại nước này, với hơn 30 nhà máy chưng cất cho đến hiện tại.

Trong bộ sưu tập của Sullivans Cove, có một số cái tên cao cấp như Sullivans Cove Single Cask XO, Sullivans Cove Double Cask XO và Sullivans Cove Old Rare,... Bạn có thể thưởng thức để tạo nên những khoảnh khắc đẹp hoặc làm quà tặng cho người bạn yêu mến vào các dịp lễ đặc biệt.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

SULLIVANS COVE