EARLY TIMES

Early Times là một thương hiệu whisky Kentucky nổi tiếng được chưng cất tại Shively, Kentucky, bởi Brown-Forman Corporation, một trong những tập đoàn lớn nhất ở Bắc Mỹ trong ngành rượu mạnh và rượu vang. Brown-Forman cũng sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng khác như Jack Daniel’s, Finlandia Vodka, Woodford Reserve Bourbon, Old Forester, Korbel champagne và Chambord.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU EARLY TIMES

Early Times là một thương hiệu whisky Kentucky nổi tiếng được chưng cất tại Shively, Kentucky, bởi Brown-Forman Corporation, một trong những tập đoàn lớn nhất ở Bắc Mỹ trong ngành rượu mạnh và rượu vang.

Brown-Forman cũng sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng khác như Jack Daniel’s, Finlandia Vodka, Woodford Reserve Bourbon, Old Forester, Korbel champagne và Chambord.

Mặc dù Early Times được quảng bá là bourbon ở các quốc gia ngoài Hoa Kỳ, nhưng nó không hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn quy định của Hoa Kỳ đối với bourbon, vì vậy trong nước, nó được phân loại là whisky (không phải bourbon).

Năm 2010, Brown-Forman đã giới thiệu Early Times 354 tại Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn để được gọi là whisky thẳng.

Quá Trình Phát Triển Early Times Whisky

Quá trình sản xuất Early Times bắt đầu tại Early Times Station, Kentucky, với nước tinh khiết từ vùng quanh "Nhà ga" dùng để làm whisky. Nước này được lọc tự nhiên qua các suối đá vôi.

Early Times không nổi bật cho đến năm 1920 khi Đạo luật Volstead được thông qua và Cấm rượu bắt đầu. Tuy nhiên, thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ nhờ vào giấy phép sản xuất rượu cho mục đích y học mà nhà sản xuất có được.

Năm 1923, công ty Brown-Forman đã mua lại thương hiệu Early Times. Trong hơn 30 năm tiếp theo, Early Times trở thành một trong những loại whisky bán chạy nhất tại Mỹ.

Hiện nay, thương hiệu này được phân phối ở hơn 40 quốc gia và là một trong bốn loại whisky bán chạy nhất toàn cầu. Vào năm 2005, Early Times trở thành loại whisky Kentucky bán chạy nhất tại Nhật Bản.

Thương Hiệu và Sản phẩm Early Times

Thương hiệu Early Times hiện thuộc sở hữu của Brown-Forman và được sản xuất tại Nhà máy chưng cất Brown-Forman ở Shively, Kentucky.

Phần lớn sản phẩm Early Times được bán ở Mỹ không thể dán nhãn là bourbon hợp pháp do quy định, nên được gọi là "Kentucky Whisky".

Một số loại whisky của Early Times được ủ trong các thùng đã qua sử dụng, trong khi theo quy định, bourbon phải được ủ trong thùng mới. Whisky được đóng chai với nồng độ cồn 40% theo thể tích.

Năm 1987, Brown-Forman đã ký hợp đồng với Churchill Downs để quảng bá Early Times Mint Julep như là "thức uống chính thức" của Kentucky Derby.

Tuy nhiên, đến năm 2015, Early Times Mint Juleps đã được thay thế bởi rượu bourbon từ thương hiệu Woodford Reserve. Old Forester, cũng thuộc Brown-Forman, đã trở thành rượu bourbon tiêu chuẩn cho Kentucky Derby.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

EARLY TIMES