HITE JINRO SOJU

Soju là thức uống tinh thần được ưa chuộng ở Hàn Quốc, và không có thương hiệu nào phổ biến hơn Hite Jinro. Ra đời từ năm 1924, Jinro không chỉ đứng đầu danh sách soju bán chạy nhất tại quê hương mình mà còn chinh phục vị thế dẫn đầu trên toàn cầu.

THƯƠNG HIỆU HITE JINRO SOJU

Soju là thức uống tinh thần được ưa chuộng ở Hàn Quốc, và không có thương hiệu nào phổ biến hơn Hite Jinro. Ra đời từ năm 1924, Jinro không chỉ đứng đầu danh sách soju bán chạy nhất tại quê hương mình mà còn chinh phục vị thế dẫn đầu trên toàn cầu. Có người còn đồn đại rằng, Jinro chính là chất xúc tác cho nền văn hóa uống rượu bền bỉ và nổi tiếng của Hàn Quốc.

Jinro Soju là thương hiệu rượu tinh bán chạy nhất thế giới.

Theo Nghiên cứu International Wine and Spirits Research (IWSR), tổ chức hàng năm xếp hạng các thương hiệu rượu lớn nhất thế giới theo khối lượng, Jinro là thức uống có cồn được ưa chuộng nhất hành tinh. Họ bán được nhiều soju hơn tổng số của hai thương hiệu soju đứng thứ hai và thứ ba cộng lại, và đã giữ vững vị trí hàng đầu kể từ năm 2002.

Cách thưởng thức

Jinro Soju là một loại rượu tinh khiết, trung tính giống như vodka, nhưng chỉ chứa khoảng một nửa lượng cồn. Rượu này ngon nhất khi được làm lạnh và thường được thưởng thức trực tiếp và cùng với thức ăn. 

Rượu cũng có thể được pha trộn trong cocktail như một sự thay thế cho vodka hoặc gin. Jinro công bố các công thức cocktail trên trang web của mình, từ những công thức đơn giản như Jinro Soju Sunrise (2 ounce Jinro Soju, 4 ounce nước ép dứa), đến những công thức phức tạp như Jinro Summer Vay K (2 ounce Jinro Soju, 0.5 ounce sữa đặc có đường trộn với 0.5 ounce sữa tươi, 0.5 ounce puree chanh dây, 0.5 ounce nước chanh tươi).

Hite Jinro truyền thống một cách không truyền thống.

Jinro Soju được sản xuất sử dụng gạo, lúa mạch và sắn. Mặc dù hỗn hợp các loại tinh bột này không còn lạ lẫm ngày nay nhưng ban đầu soju được làm hoàn toàn từ gạo. Jinro và một số nhà sản xuất khác đã thay đổi phong cách của họ khi chính phủ Hàn Quốc cấm sử dụng gạo để sản xuất soju. (Tùy theo nguồn, lệnh cấm này được ban hành vào năm 1965 trong thời kỳ dịch bệnh gạo, vào những năm 1950 trong Chiến tranh Hàn Quốc, hoặc vào năm 1910 khi Nhật Bản sáp nhập Hàn Quốc.)

Lệnh cấm được dỡ bỏ vào năm 1999. Tuy nhiên, người uống soju đã quen với loại rượu giá rẻ hơn của họ, vì vậy các nhà sản xuất soju bắt đầu đưa gạo trở lại vào công thức của mình, nhưng cũng không loại bỏ các thành phần thay thế như khoai lang. Giờ đây, việc sử dụng hỗn hợp các loại tinh bột đã trở thành tiêu chuẩn mới.

Khám phá các sản phẩm của Hite Jinro: 

Về Rượu Tường Vy 

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ: 

Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

Hotline/zalo: 082 379 3579

Website: www.ruoutuongvy.com

Email: ruoutuongvy@gmail.com

HITE JINRO SOJU