KYRO

Trong cảnh quan thanh bình của vùng Ostrobothnian ở phía tây bắc Phần Lan, người ta có thể tìm thấy một trang trại sữa cũ tại thị trấn Isokyro, nằm bên cạnh sông Kyro. Đây chính là trái tim của nhà máy chưng cất Rượu Kyro, một nhà máy sản xuất rượu toàn bộ từ lúa mạch rye Phần Lan được thành lập vào năm 2012 bởi Miika Salmi Lipiainen, Jouni Ritola, Miko Heinila, Kalle Valkonen và Mikko Koskinen.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU KIRO 

Suốt những năm qua, Kyro đã nhận được sự công nhận bởi sự tận tụy với chất lượng, tư duy sáng tạo và sứ mệnh của mình trong việc thay đổi bối cảnh rượu whisky ngày một tốt hơn. 

Buồng xông hơi (sauna) không chỉ là biểu tượng của văn hóa Phần Lan mà còn là một yếu tố không thể thiếu trong câu chuyện về việc thành lập Kyrö Distillery.

Hành trình bắt đầu từ phòng xông hơi

Có một nhóm bạn đang tắm hơi và uống rượu whisky lúa mạch đen (rye whisky). Họ bắt đầu suy nghĩ tại sao không ai làm rượu whisky lúa mạch đen (rye whisky) ở Phần Lan. Điều đáng ngạc nhiên là vào sáng hôm sau ý tưởng thành lập nhà máy chưng cất rượu của riêng họ dường như vẫn là ý tưởng tốt và từ đó, cuộc hành trình của Kyro bắt đầu.

Thiết kế độc đáo

Hình ảnh của công ty được thiết kế bởi công ty thiết kế Werklig ở Helsinki, họ thực sự đã thiết kế một kiểu chữ tùy chỉnh gọi là 'Napue Sans', được lấy cảm hứng từ các bảng khắc tưởng niệm của Trận Napue và được sử dụng trong tất cả các sản phẩm và phương tiện truyền thông của Kyrö, bao gồm logo của họ. 

Bước đi đột phá này là một trong những lý do tại sao Kyro đã được chọn thẳng vào danh sách cho hạng mục Bao bì cao cấp của Cannes Lions và, vào năm 2015, nó đã giành hạng nhì trong hạng mục Rượu của Giải thưởng Dieline cho thiết kế bao bì.

Về Rượu Tường Vy 

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ: 

Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

Đường dây nóng/zalo: 082 379 3579

Website: www.ruoutuongvy.com

Email: ruoutuongvy@gmail.com

KYRO