YAMAKI SHUZOTEN

Yamaki Shuzoten là một nhà máy sản xuất sake nổi tiếng nằm giữa những cánh đồng lúa xanh tươi tại Takane-cho, thành phố Hokuto, tỉnh Yamanashi.

Yamaki Shuzoten là một nhà máy sản xuất sake nổi tiếng nằm giữa những cánh đồng lúa xanh tươi tại Takane-cho, thành phố Hokuto, tỉnh Yamanashi.

Được thành lập vào năm 1862 bởi Nakaemon Yamaki, một chủ đất của làng Kou (tên gọi ban đầu), nhà máy có lịch sử hơn 150 năm và đã xây dựng tên tuổi vững chắc trong ngành sản xuất sake.

Thương hiệu sake Kai Otokoyama của nhà máy lấy cảm hứng từ đền Iwashimizu Hachimangu ở thành phố Yawata, tỉnh Kyoto, trước đây gọi là đền Otokoyama Hachimangu.

Nước giếng tại nhà máy, lấy từ độ sâu 96 mét dưới lòng đất, là nước ngầm từ dãy núi Yatsugatake. Nước này mềm mại và duy trì nhiệt độ ổn định 13 độ Celsius quanh năm, được sử dụng rộng rãi trong việc rửa gạo, ủ rượu và làm sạch chai.

Chủ tịch Yamaki nhấn mạnh:

"Chúng tôi luôn sử dụng nước này từ trước đến nay. Trong khi nhiều nơi phải xử lý nước không phù hợp, chúng tôi rất biết ơn vì được mẹ thiên nhiên ban tặng nguồn nước tuyệt vời này, giúp chúng tôi yên tâm trong quá trình sản xuất"

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

  • Hotline/zalo: 082 379 3579

  • Website: www.ruoutuongvy.com

  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

YAMAKI SHUZOTEN