VỀ ĐỂ ĐI

Về Để Đi là một thương hiệu được thành lập vào năm 2020, không chỉ là một thương hiệu rượu, đó là một phong trào, một sự phá vỡ thị trường từ góc nhìn hiện đại. Những người sáng lập, những chuyên gia ngành với hàng thập kỷ kinh nghiệm, bắt đầu hành trình này với một mục tiêu duy nhất: chưng cất loại Whisky đầu tiên của Việt Nam và tạo ra các phiên bản xác định của rượu phổ cập. Cam kết kiên trì của họ đối với nghệ thuật hiện rõ ở mọi bước của quá trình, khi họ tự hào chưng cất từ đầu, sản xuất Whisky mới, gin tuyệt vời và pha trộn tinh tế.

Về Để Đi: Định Nghĩa Lại Rượu Việt Nam và Xây Dựng Thương Hiệu Rượu Độc Lập Đương Đại Hàng Đầu ở Đông Nam Á

Tại trái tim của Hà Nội, nơi truyền thống và đổi mới gặp nhau, Về Để Đi đứng vững như một lực lượng cách mạng trong lĩnh vực rượu. Thành lập vào năm 2020, thương hiệu động lực này đang trên nhiệm vụ định nghĩa lại tinh thần rượu Việt, trở thành thương hiệu rượu độc lập hàng đầu ở Đông Nam Á. Được tạo nên từ tinh thần không ngừng phát triển của Hà Nội, Về Để Đi ôm trọn bản chất tuyệt mỹ của quê hương, đưa năng văn hóa của thành phố Hà Nội vào từng giọt rượu.

Về Để Đi không chỉ là một thương hiệu rượu, đó là một phong trào, một sự phá vỡ thị trường từ góc nhìn hiện đại. Những người sáng lập, những chuyên gia ngành với hàng thập kỷ kinh nghiệm, bắt đầu hành trình này với một mục tiêu duy nhất: chưng cất loại Whisky đầu tiên của Việt Nam và tạo ra các phiên bản xác định của rượu phổ cập. Cam kết kiên trì của họ đối với nghệ thuật hiện rõ ở mọi bước của quá trình, khi họ tự hào chưng cất từ đầu, sản xuất Whisky mới, gin tuyệt vời và pha trộn tinh tế.

Tâm huyết của Về Để Đi là sự tận tụy không khuất phục đối với hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ sự hỗn loạn sống động của Hà Nội, những tác phẩm của thương hiệu là bằng chứng cho năng lượng và tinh thần của thành phố. Từ khi thành lập vào năm 2020, Về Để Đi đã không ngừng theo đuổi xuất sắc, liên tục đẩy ranh giới để mang đến hương vị tinh tế và những pha trộn độc đáo cho đỉnh rượu thế giới.

Về Để Đi không chỉ là kết quả của đam mê, đó là sự kết hợp của các chuyên gia ngành có khéo léo hòa quyện sở thích và hàng thập kỷ kinh nghiệm của họ. Sự hòa quyện này giữa kiến thức và tình yêu cho nghệ thuật đặt thương hiệu nổi bật, đảm bảo mỗi chai mang tên Về Để Đi là tổng hòa của sự thành thạo, đổi mới và sự trân trọng sâu sắc đối với tinh thần rượu Việt Nam.

Về Để Đi không chỉ là một thương hiệu, đó là một hành trình vinh danh bức tranh phong phú của văn hóa Việt Nam và tinh thần táo bạo, không xin lỗi của Hà Nội. Với cam kết tái định nghĩa rượu truyền thống, thương hiệu độc lập hiện đại này đang chuẩn bị để để lại dấu ấn không thể xóa trong cảnh đồ uống Đông Nam Á. Khi họ tiếp tục chưng cất Whisky đầu tiên của Việt Nam và tạo ra những pha trộn xuất sắc, Về Để Đi mời gọi những người yêu thích rượu tham gia vào cuộc phiêu lưu hứng thú này và trải nghiệm bản chất đích thực của nghệ thuật chế biến rượu Việt Nam.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ:

Showroom: Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00

Hotline/zalo: 082 379 3579

Website: www.ruoutuongvy.com

Email: ruoutuongvy@gmail.com

VỀ ĐỂ ĐI