RƯỢU DƯƠNG HÀ/ 洋河股份/ Yang He

Nhiều người có thể chưa nghe tới rượu Yanghe (Dương Hà) và coi nó là một thương hiệu vô danh, nhưng suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm. Trong ba lần tham gia Đại hội rượu toàn Trung Quốc, rượu Dương Hà đã xuất sắc giành được ba giải vàng, khẳng định vị thế và chất lượng vượt trội của mình trên trường quốc tế.

Lịch sử thương hiệu rượu Dương Hà (Yanghe)

Tọa lạc tại Tử Thiên, thủ phủ rượu mạnh của Trung Quốc, Công ty TNHH Nhà máy chưng cất Giang Tô Yanghe sở hữu tài sản hơn 56,25 tỷ NDT. Công ty này có gần 30.000 nhân viên và 179 văn phòng toàn quốc, với trụ sở chính đặt tại Nam Kinh, cố đô hoa lệ.

Tập đoàn sở hữu có 5 cơ sở sản xuất rượu chính ở Yanghe, Shuanggou, Siyang, Guijiu và Lihua Village, và Sujiu Group Trading Co., Ltd. Trong đó có hai thương hiệu là Dương Hà (Yang He) và Song Câu (Shuanggou) có hơn 1.300 năm lịch sử, là hai thương hiệu của công ty, thường xuyên được công nhận là rượu nổi tiếng quốc gia.

Xem thêm: Nhà máy Dương Hà 1300 năm tuổi của Trung Quốc mở rộng ra thị trường quốc tế với dòng baijiu "dịu nhẹ"

Dương Hà không chỉ là một tên tuổi lớn trong ngành rượu mà còn là chủ nhân của hai di sản công nghiệp quốc gia và một đơn vị bảo vệ di tích văn hóa quốc gia quan trọng. Nằm ở Tử Thiên, vùng đất được mệnh danh là "ba sông, hai hồ và một vùng đất ngập nước," nơi đây cùng với khu vực sản xuất Cognac của Pháp và khu vực sản xuất rượu whisky Scotch của Anh, tạo thành một trong "ba khu vực sản xuất rượu trong vùng đất ngập nước lớn trên thế giới."

Công ty sở hữu nền tảng văn hoá và lịch sử sâu sắc

  • Quá trình nấu rượu Dương Hà (Yanghe) bắt đầu từ thời Hán, phát triển mạnh mẽ vào thời Tùy và Đường, và thịnh vượng nhất trong thời Minh và Thanh, từng được chọn làm rượu công của triều đình Thanh, nổi tiếng với danh tiếng "rượu sạch đẹp hương vị tinh tế, được coi là số một ở miền Nam sông Trường Giang". 
  • Song Câu (Shuanggou) được biết đến là "nơi có môi trường nấu rượu tự nhiên và nguồn gốc rượu tự nhiên tốt nhất Trung Quốc" nhờ phát hiện "người Xia Cao Wan" và "hóa thạch khỉ say rượu". 
  • Rượu Siyang có nguồn gốc từ vương quốc Surabaya cổ đại trong triều đại Tần và Hán và từng là rượu cống nạp của nhà Hán.
  • Guijiu là một doanh nghiệp sản xuất rượu baijiu hương tương ở tỉnh Guizhou, kế thừa nghệ thuật làm rượu tương thủ công 400 năm, với lịch sử sản xuất rượu baijiu hương sauce aroma lâu đời.

Xem thêm: Lịch Sử Rượu Baijiu Trung Quốc

Nhà máy chưng cất RƯỢU DƯƠNG HÀ/ 洋河股份/ Yang He nằm trong Top 500 Công ty Trung Quốc do Fortune Trung Quốc công bố trong ba năm liên tiếp và ghi tên mình trong Financial Times Global 500 vào năm 2012. Nó được chọn là BrandZ ™ Top 100 Thương hiệu Trung Quốc có giá trị nhất trong năm 2014 và 2015, và xếp ở vị trí thứ ba trong Brand Finance Spirits 50 vào năm 2017. Với vị thế đã đạt được trong thị trường trong nước Dương Hà đang dần vươn mình ra thế giới, và một trong những điểm đến đầu tiên là thị trường Việt Nam.

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

RƯỢU DƯƠNG HÀ/ 洋河股份/ Yang He