TAKAHASHI

Trong hơn một thế kỷ kể từ khi thành lập vào năm 1900, Takahashi Shuzo đã tập trung vào việc sản xuất rượu shochu gạo chính hiệu tại khu vực Hitoyoshi Kuma, nằm ở điểm cực nam của tỉnh Kumamoto.

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU TAKAHASHI

Hoàn Thiện Rượu Shochu Gạo Chính Hiệu và Thực Hiện Sứ Mệnh Bảo Vệ Thương Hiệu Kuma Shochu

Trong hơn một thế kỷ kể từ khi thành lập vào năm 1900, Takahashi Shuzo đã tập trung vào việc sản xuất rượu shochu gạo chính hiệu tại khu vực Hitoyoshi Kuma, nằm ở điểm cực nam của tỉnh Kumamoto. Không chỉ là rượu shochu gạo thông thường, mà đó là Kuma Shochu với hơn 400 năm lịch sử. Kuma Shochu là một thương hiệu đã được Cơ quan Thuế Quốc gia Nhật Bản cho phép hiển thị chỉ dẫn địa lý. Cùng với Iki Shochu (tỉnh Nagasaki), Satsuma Shochu (tỉnh Kagoshima) và Ryukyu Awamori (tỉnh Okinawa), đây là một trong bốn thương hiệu shochu chính hiệu duy nhất ở Nhật Bản. Takahashi Shuzo có sứ mệnh bảo vệ Kuma Shochu và truyền lại cho các thế hệ tương lai.

Gạo và Nước Là Những Nguyên Liệu Duy Nhất Trong Rượu Shochu Gạo Chính Hiệu

Sử dụng gạo, nguyên liệu mà người Nhật yêu thích nhất, không thể lừa dối khách hàng. Gạo và nước được chọn lọc kỹ lưỡng. Những người chưng cất tài năng và tự hào đã thành thạo các kỹ thuật truyền thống, và hàng ngày không ngừng nỗ lực đổi mới để sử dụng những kỹ thuật này tạo ra loại rượu shochu gạo chính hiệu tuyệt vời nhất.

Gạo tốt. Nước tốt. Con người tốt.

Takahashi Shuzo đã nắm bắt cơ hội này để khôi phục lại chủ đề cốt lõi của công ty, đó là gạo, nước và con người. Tiếp tục cống hiến cho rượu shochu gạo chính hiệu và thách thức bản thân trong việc đạt được sự cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để thực hiện sứ mệnh bảo vệ thương hiệu Kuma Shochu

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

TAKAHASHI