ENDO

Thành lập vào năm 1864, nhà máy rượu này bắt đầu cung cấp sake cho lãnh chúa của gia tộc Suzaka. Từ thế hệ thứ hai đến thế hệ thứ năm, nhà máy đã duy trì ý chí của người sáng lập, Tokusaburo Endo, là "nấu rượu sake ngon".

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU ENDO

Thành lập vào năm 1864, nhà máy rượu này bắt đầu cung cấp sake cho lãnh chúa của gia tộc Suzaka. Từ thế hệ thứ hai đến thế hệ thứ năm, nhà máy đã duy trì ý chí của người sáng lập, Tokusaburo Endo, là "nấu rượu sake ngon".

Mặc dù thương hiệu chính "Yoro Masamune" từng được trao Huân chương Ruy băng Vàng, nhưng nhà máy nhỏ này đã gặp khó khăn trong việc tận dụng cơ hội bùng nổ sake vào những năm 1970. Vào năm 1982, Hidesaburo Endo, thế hệ thứ sáu, trở thành người đứng đầu nhà máy khi mới 21 tuổi. Ông đã cải tiến các sản phẩm hiện có và ra mắt nhiều thương hiệu mới như Keiryu, Asa Shibori, Domuroku, Naotora và Char. Những nỗ lực này đã giúp Keiryu trở nên nổi tiếng trên toàn quốc.

Năm 1993, nhà máy giành giải thưởng của Thống đốc tỉnh Nagano tại cuộc thi Sake. Năm 2004, lần đầu tiên tham gia cuộc thi quốc tế "Monde Selection" và giành huy chương vàng.

Năm 2014, kỷ niệm 150 năm thành lập. Hiện tại, nhà máy nhận được sự ủng hộ không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nước ngoài. Mục tiêu là tiếp tục xây dựng thương hiệu của Endo Sake Brewery như Keiryu, Naotora và Char trong thị trường địa phương.

Endo Sake Brewery sẽ tiếp tục cống hiến cho việc "nấu rượu sake ngon" kết hợp giữa truyền thống và đổi mới

Về Rượu Tường Vy

Rượu Tường Vy là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu ngoại và đồ uống có cồn cao cấp tại thị trường TP. HCM. Được thành lập từ năm 2017, với nền tảng là kiến thức, sự trải nghiệm, lòng nhiệt thành và tiêu chí mang lại những sản phẩm rượu Whisky, rượu Vang cao cấp tới khách hàng với giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Đến với Rượu Tường Vy, quý khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phầm đồ uống có cồn cao cấp với hơn một ngàn sản phẩm có sẵn tại Showroom. Với sự tư vấn chân tình, giao hàng nhanh chóng, cam kết về chất lượng và giá thành, Rượu Tường Vy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với quý khách hàng, đối tác khi được trao cơ hội phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: 168 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00
  • Hotline/zalo: 082 379 3579
  • Website: www.ruoutuongvy.com
  • Email: ruoutuongvy@gmail.com

ENDO